Tin mới

Simeone trở thành 'người bán dưa hấu': Cái kết cho kẻ coi thường Juve của Ronaldo

Thứ tư, 13/03/2019, 10:09 (GMT+7)

"Nếu Juve lội ngược dòng thành công như Ajax và MU, tôi sẽ đi bán dưa hấu bên hè phố Madrid", Diego Simeone tự tin trước trận đấu với Juve. Và sự ngạo mạn của vị chiến lược gia người Argentina nhanh chóng nhận lấy quả báo.

1 tuần sau khi Di Maria chịu cái kết đắng vì coi khinh MU và bị lội ngược dòng sau khi thắng 2-0 ở lượt đi, thêm một người Argentina nữa là Simeone chịu chung số phận khi đội bóng của ông thất thủ 0-3 trước một "siêu nhân" Ronaldo.

Cú hat-trick của Ronaldo đã giúp cho đại diện Italia lội ngược dòng ấn tượng trước Atletico Madrid. Anh trở thành siêu anh hùng giúp đội bóng của mình có mặt tại tứ kết Champions League.

Từ sân nhà Allianz, "ông già" 34 tuổi tỏa sáng và giải cứu một Juve đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường châu Âu.

Phong độ của cựu sao Real Maldrid trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League chiếu sáng cả châu Âu.

Sau thất bại này, đây sẽ là nghề mới của HLV Simeone bởi trước đó, vị HLV này từng tuyên bố: "Tôi sẽ bán dưa hấu ở đường phố Madrid nếu chuyện đó xảy ra".

Chứng kiến màn ăn mừng phản cảm của HLV Simeone ở trận lượt đi, Ronaldo đã không quên trả đũa vị thuyền trưởng Atletico Madrid sau khi lập hat-trick ở trận lượt về.

Trước đó, nhà cầm quân người Argentina ăn mừng khiếm nhã khi đặt 2 tay vào vùng dưới thắt lưng sau bàn thắng của Gimenez. Ông từ chối cho rằng đó là hành vi thiếu tôn trọng Juventus: "Tôi hiểu đây không phải màn ăn mừng đẹp đẽ gì. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình cần làm điều này. Tôi chỉ muốn khẳng định chúng tôi là những kẻ có bản lĩnh. Đó là cảm xúc thật".

Những lời bào chữa của Simeone không khiến ông tránh khỏi án phạt của UEFA cùng những bóc tách từ giới chuyên môn tại Italy. Simeone từng ăn mừng như thế khi còn là cầu thủ thời còn khoác áo Lazio.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diego Simeone