Tin mới

CĐV hả hê khi thầy Real Madrid sụp đổ dây chuyền vì bán đi Ronaldo

Thứ tư, 06/03/2019, 15:37 (GMT+7)

Không phải Dusan Tadic hay Hakim Ziyech, Cristiano Ronaldo mới là cái tên được CĐV liên tục gọi tên trên mạng xã hội dù không tham gia trận đấu giữa Real Madrid và Ajax.

Lần đầu trong lịch sử Champions League, ĐKVĐ Real thủng lưới 2 bàn sau 18 phút trên sân nhà và cũng là lần đầu tiên, Real thua đối thủ tại vòng knock-out dù giành chiến thắng ở lượt đi. Những thống kê này đủ nói lên màn trình diễn tệ hại của thầy trò HLV Solari trong trận lượt về vòng 16 đội trước Ajax rạng sáng 6/3.

Và lúc này hơn bao giờ hết, rất nhiều người đang nhớ Ronaldo, nhớ về cái thời Real hủy diệt Champions League.

"Hãy nhìn vào lần gần nhất đối đầu Ajax khi có Ronaldo, Real đã giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân khách. CR7 lập hat-trick", nickname iheb ali nhắc nhở Real về một quá khứ hào hùng.

Một mình Ronaldo giành đến 5 cúp Champions League, ngang bằng và xếp trên rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Không chỉ cung cấp bàn thắng đều đặn, Ronaldo là nguồn cảm hứng, là sức bật cho đồng đội. Trong mùa đầu tiên vắng CR7, Real lập tức chịu rất nhiều kết quả bi thảm.

"Chủ tịch Perez và Gareth Bale từng nói Ronaldo không quan trọng, và đây là những gì họ phải nhận khi vắng CR7", tài khoàn Ms Sam dùng thất bại 3-5 của Real trước Ajax ở Champions League mùa này để chế nhạo "Los Blancos".

Đây là cơ hội cho dân mạng thể hiện sự hả hê với thất bại của Real, bên cạnh đó còn là sự thiếu tình nghĩa của ban lãnh đạo Real. Tài khoản Footy Humour chế giễu cực kỳ sâu cay. Họ đăng ảnh người đàn ông "bơi" trong đôi giày khổng lồ, kém lời tựa: "Khi Chủ tịch Real yêu cầu Gareth Bale kế thừa trách nhiệm Ronaldo để lại".

Hồi đầu mùa, khi Real thăng hoa trong những trận giao hữu, một fan nhí to gan giơ bảng "Ai cần Ronaldo?". Hình ảnh cậu nhóc giờ nổi tiếng khắp thế giới, trở thành đại diện tiêu biểu cho tính "cạn tàu ráo máng" của một bộ phận người hâm mộ. Mỗi lần Real Madrid nhận thất bại, bức hình cậu bé lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

"Nếu Real Madrid níu Ronaldo lại như thế này, có lẽ mọi chuyện đã khác", người dùng That Mech Kid cười nhạo đội bóng Hoàng gia.

"Ajax Amsterdam cho Real biết lý do vì sao họ thua 1-4". Hình ảnh Ronaldo cuỗm mất chiếc vương miện trên logo Real được chia sẻ lại rất nhiều trên Twitter.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news