Tin mới

U50 sự nghiệp rực rỡ, Hồ Quỳnh Hương vẫn đợi chờ 1 người

Chủ nhật, 24/09/2023, 21:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Nhắc đến Hồ Quỳnh Hương, khán giả nhớ ngay đến 1 giọng ca thực lực bậc nhất trong showbiz Việt với hàng loạt những bản hit đình đám đi cùng theo tháng năm như Nuối tiếc, Hoang mang, Ước mơ trong đời

Hồ Quỳnh Hương là giọng ca đình đám được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Hồ Quỳnh Hương là giọng ca đình đám được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Mới đây, khi xuất hiện trong 1 đêm nhạc, giọng ca đình đám đã bất ngờ chia sẻ quan điểm của bản thân về chuyện tình cảm. Cô tin tưởng vạn sự tuỳ duyên. Cụ thể, người đẹp bày tỏ: "Với Hương, tình yêu đến khi nào là tùy duyên. Hương vẫn đang chờ người ấy xuất hiện". 

Ngoài ra, giọng ca Anh cũng chia sẻ thêm về hành trình Âm nhạc của bản thân. “Hương vẫn hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên có chọn lọc. Hương sẽ nhận lời diễn những chương trình phù hợp với mình, đặc biệt ở đó có không gian nghệ thuật và khán giả thực sự đến để thưởng thức giọng hát”, cô nói. 

Sự nghiệp thành công nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn đang độc thân. Ảnh: FBNV
Sự nghiệp thành công nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn đang độc thân. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương cũng có những tiết lộ về dự định trong tương lai của mình. Nữ nghệ sĩ cho biết, mình đang trong quá tình thực hiện sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Giọng ca gốc Quảng Ninh tâm sự: “Sắp tới Hương sẽ ra mắt ca khúc mới dành tặng khán giả, có thể là dịp cuối năm nay. Sau đó, Hương sẽ chăm đi diễn hơn chút nữa để có cơ hội giới thiệu ca khúc mới của mình tới khán giả cũng như người hâm mộ, chậm chí tổ chức một số minishow trong đó điểm dừng chân sẽ có Quảng Ninh” .

Thời gian trước, giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô chọn lối sống kín tiếng. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

U50 sự nghiệp rực rỡ, Hồ Quỳnh Hương vẫn đợi chờ 1 người - Ảnh 1
 
Sau quãng thời gian ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương cho biết sắp tới cô sẽ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Ảnh: FBNV
Sau quãng thời gian ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương cho biết sắp tới cô sẽ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Ảnh: FBNV

Nói về sự biến mất của mình, Hồ Quỳnh Hương từng cho biết: "Tôi đã đi đến cùng cực, nên ăn chay để cứu mình. Đã từng có thời gian, lên sân khấu, tôi như một cái máy. Khi về nhà, tôi như một cái cây khô, khoác lên đầy hàng hiệu, nhưng tâm hồn thì đã chết".

Trong thời gian ở ẩn, Hồ Quỳnh Hương mở nhà hàng ăn thuần chay. Bản thân nữ ca sĩ cũng ăn chay trường trong nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quỳnh Hương