Tin mới

Sinh tử tập 17: Hoàng mỏ lọt tầm ngắm, Vũ rủ nhóm lợi ích ăn mừng lớn

Thứ tư, 27/11/2019, 10:37 (GMT+7)

Trong tập 17 Sinh tử, dù Hoàng mỏ đang bị truy nã nhưng Thông đã cho vụ án khép lại, án tạm khép lại, Mai Hồng Vũ họp mặt nhóm lợi ích đã hẹn nhau trong quán quen của Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) để ăn mừng.

Ở tập trước, ông Chỉnh - Giám đốc Sở kế hoạch và đầu tư đã bị kỷ luật về việc mất hồ sơ mỏ đá Thanh Lâm, trong khi đó Hoàng mỏ (Trọng Hùng) đang phải trốn lui trốn lủi bên Lào, tuy nhiên có vẻ anh ta đang lọt vào tầm ngắm của công an khi thỉnh thoảng lại gặp những người nhòm ngó mình bằng ánh mắt kỳ lạ.

Hoàng bỏ trốn, còn đang chịu lệnh truy nã nhưng Phó giám đốc công an Thông (Doãn Quốc Đam), đã có quyết định tạm khép lại vụ án khiến cho trưởng phòng Thái (Phan Thắng) cũng không giải thích được.

Án tạm khép lại, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) đã họp mặt nhóm lợi ích bao gồm Thông, Viện phó Viện kiểm sát Khôi (Bá Anh) và ông Thiệp - Giám đốc Sở tài nguyên môi trường đã hẹn nhau trong quán quen của Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga). Lần gặp này, trên mặt ai cũng tràn ngập nét vui tươi. Vũ còn cao hứng quyết định mở "nhạc sống" cho các quan chức có máu mặt ở tỉnh Việt Thanh cùng vui chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sinh tử