Tin mới

Sinh tử tập 2: Mải quấn quýt bên cô bồ nóng bỏng, Trần Bạt bị bố 'dần một trận ra bã'

Thứ ba, 05/11/2019, 14:05 (GMT+7)

Trong lúc 'nước sôi lửa bỏng' vì vụ sập mỏ đá, thì phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư là Trần Bạt (Chí Nhân) - con trai của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) lại đang say giấc nồng bên cô bồ nóng bỏng tên Trinh (Quỳnh Nga).

Trong trích đoạn 2 của tập 2 Sinh, một loạt những diễn biến mới vừa được hé lộ. Trong lúc cả tỉnh đang nháo nhào vì vụ sập mỏ đá, thì phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư là Trần Bạt (Chí Nhân) - con trai của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) lại không có mặt tại hiện trường mà ở bên cô bồ nóng bỏng tên Trinh (Quỳnh Nga).

Đang năm ngủ ngon lành thì Trinh hốt hoảng đánh thức Trần Bạt dậy để thông báo về vụ sập mỏ. Xem clip, thấy bố khóc lóc, hứa hẹn sẽ kiên quyết khắc phục hậu quả trước người dân, Trần Bạt đã kịp hiểu ra tính nghiêm trọng của vấn đề và thốt lên 'Thôi chết rồi'.

Kiểm tra điện thoại của mình, quý tử của ngài Chủ tịch tỉnh Việt Thanh tiếp tục phát hiện ra anh đã bỏ lỡ rất nhiều cuộc gọi. Chắc chắc lần này Trần Bạt sẽ không tránh khoải việc bị Trần Nghĩa trách mắng, thậm chí 'dần 1 trận ra bã' bởi không khó để người xem nhận ra ông chủ tịch tỉnh đang cố tranh thủ lấy lòng dân, nếu con trai ông vắng mặt ở hiện trường vụ sập mỏ, thì coi như ông mất rất nhiều 'phiếu'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news