Tin mới

Sợ bị đám đông bủa vây, Hòa Minzy hóa trang 'quậy banh' phố đi bộ đêm Trung thu

Chủ nhật, 11/09/2022, 11:24 (GMT+7)

Khác với hình ảnh bị khán giả bủa vây khi ra về sau đêm biểu diễn, lần này để được đi chơi Trung thu như bao người, Hòa Minzy đã có cách xử lý cực thông minh.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ trẻ được khán giả đặc biệt yêu thích trong làng giải trí, bên cạnh giọng hát hay còn có nhan sắc và đặc biệt là tính cách hài hước, lém lỉnh của giọng ca sinh năm 1995. Cách đây không lâu, khán giả đã chứng kiến cảnh Hòa minzy mặt hoang mang tìm cách thoát khỏi đám đông khán giả thì mới đây, dân tình lại được pha cười ngất ngưởng khi thấy nữ ca sĩ đã xử lý được vấn đề đau đầu này.

Ca sĩ Hòa Minzy
Ca sĩ Hòa Minzy

Bản thân là một người nổi tiếng nên chỉ cần lộ mặt sẽ bị nhận ra ngay, việc đi chơi tại nơi công động hay chốn đông người dường như là điều các nghệ sĩ rất sợ. Hòa Minzy cũng không ngoại lệ khi cách đây vài hôm còn bị "quây". Chính vì vậy để được đi chơi Trung thu, nữ ca sĩ đã nghĩ ra cách đeo mặt nạ rồi trà trộn vào đám đông.

Hòa Minzy thoải mái đi chơi Trung thu với chiếc mặt nạ che mặt
Hòa Minzy thoải mái đi chơi Trung thu với chiếc mặt nạ che mặt
Nữ ca sĩ lầy lội đến mức khó ai có thể nhận ra
Nữ ca sĩ lầy lội đến mức khó ai có thể nhận ra

Nhờ được mặt nạ che chắn nên Hòa Minzy đã hòa vào dòng người tấp nập một cách dễ dàng và không ai nhận ra cả. Chỉ đến khi cô tháo mặt nạ ra nhiều người mới biết. Không thể phủ nhận gương mặt của "gái một con" thực sự quá ấn tượng, dù trong điều kiện ánh sáng kém, góc quay không xịn sò nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn nổi bần bật.

Nhan sắc cực đỉnh sao khi tháo mặt nạ
Nhan sắc cực đỉnh sao khi tháo mặt nạ
Sợ bị đám đông bủa vây, Hòa Minzy hóa trang 'quậy banh' phố đi bộ đêm Trung thu - Ảnh 1

Không chỉ khoe được đi chơi Trung thu sớm, nữ ca sĩ còn tiết lộ sau khi diễn xong sẽ đeo mặt nạ Tôn Ngộ Không đi chơi nên nếu ai nhìn thấy thì đừng tiết lộ danh tính. Sự hài hước của Hòa Minzy khiến dân tình phải cười bò. Giọng ca Rời bỏ hứa hẹn sẽ quậy banh Tết Trung thu năm nay với thủ thuật ngụy trang đơn giản mà hiệu quả.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Sợ bị đám đông bủa vây, Hòa Minzy hóa trang 'quậy banh' phố đi bộ đêm Trung thu - Ảnh 2

Không thể phủ nhận Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp và duyên dáng, có thể nói đây là giai đoạn đỉnh cao nhan sắc của bà mẹ một con. Ở phần bình luận rất nhiều người đã thích thú khen ngợi nhan sắc đằng sau chiếc mặt nạ của mẹ bé Bo. "Không nhận ra chị yêu, xinh quá đi", "Xem đi xem xem lại vẫn mê", "May em không gặp chị, không thì ngất lên ngất xuống". Nam ca sĩ Trung Quân còn để lại lời nhắn vui nhộn: "Quậy quá nha bà già"...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy