Tin mới

Phương Oanh tuổi 33 vướng 'sao quả tạ', sóng gió drama bủa vây

Thứ bảy, 10/09/2022, 08:13 (GMT+7)

Từng rất thành công với các vai diễn trên phim truyền hình giờ vàng của VTV, thế nhưng ở giai đoạn sự nghiệp đỉnh cao nhất Phương Oanh lại vướng thị phi.

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, mỹ nhân Hà Nam từng xuất thân làm người mẫu trước khi bén duyên với vai trò một diễn viên truyền hình. Tên tuổi của cô được khẳng định qua loạt vai diễn đình đám như Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt...

Diễn viên Phương Oanh (Ảnh internet)
Diễn viên Phương Oanh (Ảnh internet)

Ở tuổi 33, Phương Oanh đã gặt hái được rất nhiều thành công với vai nam trong Hương vị tình thân, sau đó cô tạm dừng đóng phim để chuyển sang kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Không hợp tác với bất kỳ thương hiệu nào, mỹ nhân 8x tự mình đi trên con đường của mình và xem đây là trải nghiệm giúp cô trưởng thành hơn.

Bên cạnh việc làm startup Phương Oanh còn chăm chỉ chạy show sự kiện. Nhờ hiệu ứng của bộ Phim Hương vị tình thân, nữ diễn viên được nhiều nhãn hàng săn đón, chọn mặt gửi vàng làm đại sứ thương hiệu, đóng quảng cáo. 

Thân hình nóng bỏng của diễn viên Phương Oanh (Ảnh FBNV)
Thân hình nóng bỏng của diễn viên Phương Oanh (Ảnh FBNV)

Xả vai "Nam khúc giò", Phương Oanh có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân, tút tát lại nhan sắc. Bên cạnh việc Giảm cân, nữ diễn viên còn thử sức với nhiều môn thể thao mới như cưỡi ngựa, nhảy sexy dance, chơi golf... Nhờ đó chỉ trong thời gian ngắn, Phương Oanh đã đưa cân nặng của mình về mốc 54kg (trước đó là 60kg), với chiều cao 1,68 m. Vòng eo từ 66cm cũng xuống chỉ còn 61cm. 

Với thân hình nóng bỏng, cân đối Phương Oanh dễ dàng cân mọi món đồ. Nữ diễn viên thừa nhận việc ngừng đóng phim giúp cô thoát vai và tái tạo năng lượng , không còn bị chi phối bởi vai diễn cũ.

Phương Oanh tuổi 33 vướng 'sao quả tạ', sóng gió drama bủa vây - Ảnh 1

Phương Oanh đánh dấu sự nghiệp cũng như tuổi 33 bằng bộ ảnh ghi dấu quãng thời gian đẹp nhất. Nữ diễn viên cho thấy bản thân đã có độ chín muồi về nhan sắc cũng như nhiều mặt khác trong cuộc sống. Công việc kinh doanh cũng ổn định và vào guồng hơn khiến cô phấn khởi.

Thế nhưng tuổi 33 của Phương Oanh cũng không hoàn hảo như mọi người vẫn nghĩ khi vào tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên vướng vào drama tình ái khi công khai yêu đương với Shark Bình. Một số người đồn đoán diễn viên Quỳnh Búp Bê có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có gia đình...

Bộ ảnh nhan sắc tuổi 33 của Phương Oanh (Ảnh FBNV)
Bộ ảnh nhan sắc tuổi 33 của Phương Oanh (Ảnh FBNV)

Phương Oanh sau đó đã lên tiếng xác nhận mình không phải người thứ ba chen vào gia đình của người khác. Khi đến với nhau cả hai xác nhận tình trạng độc thân và nam doanh nhân khẳng định đã ly hôn vợ cũ hai năm. Shark Bình khi đó cũng lên tiếng khẳng định không có câu chuyện người thứ ba vì anh và vợ đã ký giấy thuận tình ly hôn. 

Phương Oanh vướng ồn ào tình ái với shark Bình (Ảnh internet)
Phương Oanh vướng ồn ào tình ái với shark Bình (Ảnh internet)

Ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, nhan sắc có, kinh tế có thế nhưng Phương Oanh lại vướng vào ồn ào. Dù đã gần 1 tháng trôi qua nhưng drama vẫn chưa thấy có hồi kết khi hai bên liên tục có những động thái khẳng định mình đúng. Nhiều người cho rằng sự thiếu tinh tế hào "hiếu thắng" của Phương Oanh có thể khiến cho sự nghiệp của cô ở tuổi 33 đi vào ngõ cụt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Oanh