Tin mới

Số điện thoại 'cửu phát' siêu đẹp nhưng không ai dám sở hữu vì 'họa sát thân'

Thứ ba, 26/05/2020, 17:19 (GMT+7)

0888.888.888 là một số điện thoại cực đẹp và vô cùng dễ nhớ. Thế nhưng tại Bulgaria, số điện thoại này được coi như một con số đen đủi vì những câu chuyện ly kỳ đằng sau.

Việc sở hữu một số điện thoại đẹp, mang ý nghĩa và dễ nhớ luôn là một cách để thể hiện quyền lực, tài chính và ngoại giao. Theo quan niệm, các con số như 6, 8, 9 đều là những con số đẹp, mang lạih niều may mắn, tài lộc. Vì vậy, người dùng điện thoại luôn cố gắng sở hữu các SIM số có các số điện thoại này.

Dù vậy, không phải số điện thoại nào sở hữu cũng đem lại may mắn cho chủ nhân. SIM điện thoại với con số 0888.888.888 là một ví dụ điển hình. Đây là số điện thoại được cho gắn liên với vận rủi tại Bulgaria vì những tai họa liên tiếp ập xuống với những chủ nhân sở hữu nó.

SĐT 0888.888.888 là một số điện thoại đen đủi tại Bulgaria.

Tờ Telegraph của Anh từng có bài viết kể lại những câu chuyện ly kỳ xoay quanh số điện thoại 0888.888.888 này. Người chủ nhân đầu tiên sở hữu nó là ông Vladimir Grashnov, cựu tổng giám đốc điều hành của nhà mạng Mobitel tại Bulgaria. Đang còn ở độ tuổi rất trẻ, thế nhưng cựu tổng giám đốc này bất ngờ qua đời vào năm 2001 ở độ tuổi 48 do căn bệnh ung thư.

Ông Vladimir Grashnov, người sở hữu số điện thoại này đầu tiên đã qua đời vì ung thư.

Thời điểm đó, số điện thoại 0888.888.888 vẫn chưa bị nhiều người nghi ngờ vì vận đen mà nó mang lại. Cho đến khi người chủ nhân thứ 2 cũng thiệt mạng, dãy số này mới bắt đầu thu hút sự chú ý.

Sau đó, chiếc SIM này được một trùm ma túy có tên Konstantin Dimitrov mua lại với số tiền không được tiết lộ. Thế nhưng vào năm 2003, tay trùm ma túy này đã bị ám sát tại Amsterdam, Hà Lan.

>>> Tìm hiểu thêm: Nam sinh bật khóc khi nghe thấy bạn cùng lớp đã tử vong vì cây đổ

Theo đó, trong khi ăn tối tại nhà hàng cùng một cô người mẫu, Dimitrov đã bị bắn bằng súng, kẻ thủ ác không được tìm ra, nhưng nhiều người tin rằng đây là thanh toán băng nhóm giữa các băng mafia Nga và mafia Bulgaria để tranh giành địa bàn buôn bán ma tuý.

Trùm ma túy Konstantin Dimitrov là người thứ 2 sở hữu số siêu đẹp nhưng cũng chịu chung kết cục.

Thi thể của Konsantin Dimitrov sau khi bị bắn chết tại Amsterdam vào năm 2003.

Tay trùm ma tuý người Bulgaria này được cho là sở hữu một đế chế buôn bán ma tuý đa quốc gia có trị giá lên tới hơn 700 triệu USD.

Số điện thoại 0888.888.888 bắt đầu mang đến ít nhiều điềm gở cho những người sở hữu nó. Dù vậy, vẫn có người bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua chiếc SIM này về. Người chủ nhân thứ 3 là Konstantin Dishliev, một nhà quản lý bất động sản dính líu tới các hoạt động buôn bán ma tuý.

Số phận của Konstatin Dishliev cũng không khác gì 2 người chủ nhân trước đó. Trong một lần đi ăn tại nhà hàng Ấn Độ ở thủ đô Sofia, Konstatin Dishliev đã bị bắn chết.

Số phận của Konstantin Dishliev dường như đã được định đoạt, khi số ma tuý trị giá khoảng 200 triệu USD bị cảnh sát bắt gọn khi đang trên đường vận chuyển từ Bulgaria sang Colmbia.

Thương vụ với số tiền quá lớn nhưng không hoàn thành này, đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của Konstantin Dishliev.

Sau khi cả 3 chủ nhân xấu số của số điện thoại 888.888.888 mất mạng, nhà mạng Mobitel cũng đã khóa vĩnh viến chiếc SIM này vào năm 2010. Nếu thử liên lạc vào số điện thoại +359 (mã vùng Bulgaria) 888.888.888, tổng đài cho biết, số điện thoại này đang không được sử dụng.

Kể từ đó, con số này không còn xuất hiện trong các bản tin liên quan đến cái chết của người nào nữa và nó cũng được coi là con số đem lại điềm gở tại Bulgaria.

>>> Xem thêm: Quá khứ ít biết của Cô dâu 65 tuổi: Năm 18 bỏ nhà theo tình nhân, gia đình đòi từ mặt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news