Tin mới

So kè kĩ năng nhảy của 5 trưởng nhóm nhạc Kpop: Hyunsuk – Jihoon ‘ai thua ai’?

Thứ năm, 02/12/2021, 09:06 (GMT+7)

Làm trưởng nhóm nhạc Kpop vừa phải chăm lo cho các thành viên vừa phải có sở trường vũ đạo hoặc ca hát.

Các leader được so sánh về kỹ năng nhảy gồm: Karia (aespa), Jihyo (TWICE), Sowon (GFRIEND) hay Hyunsuk - Jihoon (TREASURE). 

Jihyo – TWICE

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jihyo vốn được netizen đánh giá cao kĩ năng nhảy. Đợt tháng 5/2021, MV cover vũ đạo ca khúc Crown của Camila Cabello của Jihyo đã nhận nhiều lời khen, tuy nhiên cô nàng vẫn tự nhận bản thân còn khá tệ ở mảng nhảy múa khi thường xuyên quên động tác. Tuy nhiên, biên đạo của nữ idol lại đánh giá Jihyo rất chăm chỉ và học thuộc vũ đạo nhanh. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Karina – aespa

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Karina có nhan sắc vô thực nhưng lại bị chê về kĩ năng nhảy của mình. Debut ở vị trí main dancer nên Karina được dân tình chú ý nhiều hơn về mảng trình diễn. Khi tham gia Knowing Bros, Karina thể hiện một màn vũ đạo nhưng lạo bị netizen đánh giá là khá đơ, còn yếu thế so với các nhóm nhạc khác.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yeji - ITZY 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yeji là main dancer của ITZY, cô nàng cũng nhận nhiều lời khen của fan về các stage trình diễn do có động tác dứt khoát cùng thần thái cực ngầu. Không chỉ Yeji, cả nhóm ITZY đều được nhận định là đồng đều về vũ đạo.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sowon - GFRIEND 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vai trò trưởng nhóm của Sowon khá nhạt nhòa khi cô chỉ hát, nhảy phụ và luôn được xếp đứng ngoài cùng. Thậm chí, nhiều netizen còn nhận định cô nàng còn không nhảy được, là "hố đen” trong khi các thành viên còn lại của GFRIEND lại được khen ngợi hết mực.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyunsuk và Jihoon – TREASURE

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyunsuk và Jihoon là hai trưởng nhóm của TREASURE, tuy nhiên lại bị đánh giá ngược nhau về thực lực. Trong khi Hyunsuk dễ dàng được cảm tình của netizen khi có những động tác nhảy điêu luyện thì Jihoon lại liên tục nhận về những lời chê bai từ netizen, cho rằng anh chàng không có bất kì sở trường nổi trội nào, cần luyện tập nhiều hơn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news