Tin mới

Kpop hot tuần qua: aespa phải xét nghiệm COVID-19; Mẹ Lisa (BLACKPINK) tiết lộ chi tiết mới về sức khoẻ con gái

Thứ hai, 29/11/2021, 11:25 (GMT+7)

Kpop hot tuần qua: aespa phải xét nghiệm COVID-19; Mẹ Lisa (BLACKPINK) tiết lộ chi tiết mới về sức khoẻ con gái...

aespa phải xét nghiệm COVID-19

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Trưa 25/11, aespa đã xuất hiện tại cuộc diễu hành ngày lễ tạ ơn Macy's Thanksgiving Day Parade diễn ra ở New York (Mỹ) để thể hiện bản hit mới nhất Savage. Đây là cột mốc quan trọng chào sân trên đất Mỹ của tân binh nhà SM.

Sau đó, aespa trở về Hàn Quốc vào ngày 28/11, tuy nhiên chỉ có 1 thành viên được nhập cảnh tại Hàn là Giselle. Còn 3 thành viên là Karina, Winter và NingNing đều nhận được yêu cầu xét nghiệm COVID-19 sau khi đến sân bay vì có các triệu chứng Covid-19.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Việc xét nghiệm được tiến hành như một phần của thủ tục nhập cảnh, cả 3 thành viên Karina, Winter và NingNing tạm thời đều có kết quả âm tính nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Mẹ Lisa (Blackpink) tiết lộ chi tiết mới về sức khoẻ của con gái mắc COVID-19

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mới đây, chief MAY - một người đầu bếp và cũng là người bạn của bố mẹ Lisa chia sẻ đã gặp mẹ Lisa tại một đám cưới. Tại đây, bà cho biết con gái vẫn đang khoẻ mạnh và không có triệu chứng nặng: "Lisa hiện đang ở trong tình trạng tốt. Không có triệu chứng nào. Con gái chỉ như bị cảm thông thường. Các bạn không cần lo lắng quá đâu".

Thông tin này khiến fan hâm mộ yên tâm phần nào. Ngay sau khi thông tin Lisa (BLACKPINK) dương tính Covid-19, 3 thành viên còn lại của BlackPink ngay lập tức tiến hành xét nghiệm PCR và đều có kết quả âm tính.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Trước đó, đại diện từ YG Entertainment thông tin: "Trước hết, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp ban đầu ngoài hướng dẫn của cơ quan y tế đó là chia sẻ nhanh chóng và chính xác thông tin đến các bên có liên quan. Sau này, sức khỏe của nghệ sĩ và toàn bộ nhân viên công ty sẽ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn trong thời gian sớm nhất".

Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện trong buổi đọc kịch bản Snowdrop khoe khả năng diễn xuất

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Sáng 29/11, JTBC bất ngờ tung ra trích đoạn dàn cast Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) khiến nhiều người thích thú. Jung Hae In, Jisoo (BLACKPINK) cùng nhiều diễn viên đã thử 1 số phân đoạn trong buổi đọc kịch bản.

Jisoo xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn, khoe bờ vai trần, đồng thời trổ tài đọc một số lời thoại của Youngro kèm biểu cảm. Ngay lập tức, netizen Hàn dành lời khen ngợi cho Jisoo vì sự hồn nhiên, vui tươi hợp với vai diễn.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Dù biểu cảm chưa thực sự tự nhiên và chất giọng hơi bị nghẹt nhưng netizen tin rằng Jisoo mới làm quen với nhân vật nên không tránh được sự gượng ép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: aespa blackpink lisa Jisoo Kpop