Tin mới

Đường chỉ tay của người có số đào hoa sát, tình duyên không ổn định, dễ sa ngã, ngoại tình

Thứ năm, 23/03/2023, 15:48 (GMT+7)

Phạm đào hoa sát là điều không ai mong muốn bởi nó sẽ khiến chuyện tình cảm của bạn tan vỡ. Người có 3 dấu hiệu chỉ tay này thường sẽ phạm đào hoa sát.

Những người độc thân đều cầu mong tình duyên thuận lợi. Tuy nhiên, đối với những người đã có gia đình hoặc đang trong một mối quan hệ thì sự đào hoa chưa chắc là điều tốt. Nếu không cẩn thận, nó sẽ biến thành một mối quan hệ mục nát.

Theo thuật xem chỉ tay, người có đặc điểm bàn tay nào dễ gặp phải đào hoa sát?

1. Ngón áp út ngắn

Ngón đeo nhẫn phản ánh đường tình cảm của một người. Thông thường, người có ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn bình thường thì đường tình cảm ngắn, rất không ổn định.

Người có ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn bình thường thì đường tình cảm ngắn, rất không ổn định. Ảnh minh họa: Internet
Người có ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn bình thường thì đường tình cảm ngắn, rất không ổn định. Ảnh minh họa: Internet

Người có tướng tay này dễ mắc sai lầm trên đường tình cảm, không để ý nhiều đến chuyện tình duyên. Đặc biệt, sau khi kết hôn, bởi có tướng tay này nên họ không đủ quan tâm đến tình cảm nên đời sống vợ chồng không hạnh phúc mà còn gò bó.

Những người có ngón áp út ngắn cũng chủ trương tự do nhiều hơn, tính cách họ thoải mái, dễ dãi nên sau khi kết hôn cũng có một số mối quan hệ không rõ ràng với người khác giới, dẫn đến rạn nứt tình yêu, hủy hoại đời sống tình cảm hiện tại.

2. Đường chỉ tay gãy

Đường chỉ tay đứt đoạn nghĩa là trên lòng bàn tay chỉ có một đường chỉ tay, nơi đường trí tuệ, hôn nhân và sinh mệnh hội tụ lại. Đường này tương đối rõ ràng.

Người có đường chỉ tay đứt gãy thường vướng phải quan hệ ngoài luồng. Ảnh minh họa: Internet
Người có đường chỉ tay đứt gãy thường vướng phải quan hệ ngoài luồng. Ảnh minh họa: Internet

Nói chung, những người có chỉ tay gãy thường hành động cực đoan hơn. Mặc dù họ coi trọng tình cảm nhưng đôi khi lại không quan tâm đến nó. Người có tướng tay này cũng dễ vướng quan hệ ngoài luồng. Có lẽ do tính cách mạnh mẽ, quyến rũ nên càng dễ thu hút người khác phái. Hơn nữa, vận trình tình cảm của bản thân không ổn định lắm nên dễ sa ngã, gặp tai họa tình duyên.

3. Có nhiều nhánh rẽ trên đường hôn nhân

Nếu trên đường hôn nhân có nhiều nhánh rẽ chứng tỏ đường tình cảm của họ càng quanh co, nhất là sau khi kết hôn thường cùng nửa kia nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Quan hệ tình cảm cũng không được đặc biệt quan tâm chú ý.

Người có đường hôn nhân rẽ nhánh cũng dễ phản bội nửa kia. Ảnh minh họa: Internet
Người có đường hôn nhân rẽ nhánh cũng dễ phản bội nửa kia. Ảnh minh họa: Internet

Quan trọng nhất là sau khi kết hôn thì tình yêu dễ đi xuống, không có nhiều sự tập trung. Một khi người khác phái xuất hiện, những người có tướng tay này có thể vì thiếu tình cảm mà phản bội hôn nhân.

Có thể nhất thờ họ rất thỏa mãn, thậm chí có chút hạnh phúc thầm kín. Nhưng sau một thời gian, họ sẽ cảm thấy tội lỗi vì phản bội hôn nhân của mình. Tuy nhiên, đến lúc đó thì mọi thứ đã không thể hàn gắn được nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chỉ tay đào hoa