Tin mới

Số phận nghiệt ngã của người đàn bà đẹp hai lần cướp chồng người

Thứ ba, 09/06/2015, 20:12 (GMT+7)

Ông trời ban cho tôi nhan sắc nhưng cũng chính nó đã khiến cuộc đời tôi truân chuyên đến nỗi mỗi đêm tôi chỉ cầu mong tôi xấu xí nhưng có một gia đình hoàn chỉnh bên chồng và những người con ngoan.\n 

Ông trời ban cho tôi nhan sắc nhưng cũng chính nó đã khiến cuộc đời tôi truân chuyên đến nỗi mỗi đêm tôi chỉ cầu mong tôi xấu xí nhưng có một gia đình hoàn chỉnh bên chồng và những người con ngoan.

Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng đất mỏ Quảng Ninh, trời phú cho tôi một nước da trắng ngần, khuôn mặt đẹp vì vậy từ khi mới lớn tôi đã quen được các chàng trai săn đón. Vì thế mà tôi có vô số những chọn lựa bạn trai, người bạn đời của mình, nhưng cuộc sống luôn không ai có thể định trước điều gì sẽ đến với mình. Có rất nhiều thiếu gia con nhà giàu theo đuổi nhưng tôi lại luôn bị những người đàn ông thành đạt, có gia đình hấp dẫn. Với tôi họ có đủ sự chín chắn, hiểu tâm lí phụ nữ và họ luôn cho tôi những gì tôi cần duy chỉ có điều...hạnh phúc là họ không thể cho tôi, nhưng tôi chấp nhận.

Tôi ước mình xấu xí đi một chút để bù lại có một gia định tròn vẹn chứ không phải chịu phận "trời Đánh ghen má hồng" như thế này (ảnh minh họa)

Tôi đã trải qua hai cuộc tình đúng nghĩa với hai người đàn ông đều có gia đình. Cuộc tình thứ nhất là một người có địa vị cao trong xã hội ở Quảng Ninh có một vợ và một cô con gái xinh xắn. Tôi đã bị bạn bè cảnh báo về việc trái đạo lí khi là người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình của anh vì họ thực sự là một gia đình hạnh phúc. Anh là người chồng có trách nhiệm và yêu vợ, khi đến với tôi anh cũng không chối bỏ rằng bị vẻ đẹp của tôi quyến rũ nhưng cũng không vì thế mà sẽ bỏ vợ con để đến với tôi. Tôi nghẹn lòng và cảm thấy tủi thân vô cùng, nhưng chỉ cần được bên anh với tôi đã là hạnh phúc rồi. Được một thời gian ngắn thì chúng tôi cũng bị vợ anh phát hiện, cô ấy là người hiểu biết nên không làm mọi chuyện ầm ĩ mà chỉ nói với tôi duy nhất một câu..."Nếu em xen vào cuộc sống hạnh phúc của người khác, và nhất là khi người đó đã có con thì cuộc đời em sẽ không bình yên đâu".

Sau khi bị phát hiện, anh đã cự tuyệt tôi để quay về với gia đình mình. Tôi đau khổ rời bỏ đất mỏ để lên Hà Nội học và sinh sống. Lên đây với bao bỡ ngỡ thì tôi được một người bạn của chị gái mình giúp đỡ, anh ấy cũng đã có vợ và hai con. Sự ấm áp, quan tâm chu đáo của anh làm tôi nhanh chóng quên đi chuyện buồn kia và lấn sâu vào mối quan hệ ngoài luồng này.

Cuộc tình này không còn chỉ đơn thuần là tình cảm nam nữ mà nó còn là chỗ dựa cuộc sống của tôi ở Hà Nội, tôi không thể rời xa anh. Rồi tôi có thai với anh, tôi cương quyết giữ lại đứa bé, nên cuối cùng anh cũng phải đồng ý.

Cuộc sống cứ thế trôi qua, anh vẫn thường xuyên ghé thăm, và chu cấp cho tôi trong suốt thời gian tôi mang thai nhưng chính ngày tôi lâm bồn cũng là lúc anh chối bỏ trách nhiệm vì vợ anh đã phát hiện ra chuyện của chúng tôi. Một mình tôi vượt cạn không một người thân bên cạnh, nghĩ mà đau đớn khôn cùng. Gọi điện cho anh thì anh không bắt máy, vợ anh thì liên tục nhắn tin đe dọa tôi. Nằm một mình trong bệnh viện thấy các đôi vợ chồng hạnh phúc chào đón thiên thần nhỏ của mình tôi chạnh lòng vô cùng.

 Có phải vì tôi "hồng nhan bạc mệnh" hay không? Nếu vì thế mà tôi phải chịu khổ thì tôi ước mình xấu xí đi một chút để bù lại có một gia định tròn vẹn mà thôi. Bây giờ tôi biết làm gì để nuôi con? Tôi có nên đến nhà anh để làm rùm beng mọi chuyện lên hay không?

Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Trả lời:

“ Hồng nhan bạc mệnh” câu nói của miệng của người đời, và có lẽ đó cũng là sự khái quát của người đời, mà vận vào chị thấy đúng quá. Ông trời đã ban cho chị một nhan sắc, vậy nên từ thuở mới lớn chị đã là đối tượng săn đón của nhiều loại người, kể cả những thiếu gia con nhà giầu cũng chẳng sánh được với những  con “mèo” ăn vụng đã hóa “ cáo”. Cáo đủ bài làm siêu lòng và dẫn dụ “ cừu non” theo cáo. Nhưng khi bị phát hiện ăn vụng thì dù mồi có ngon đến đâu, hấp dẫn đến đâu cáo vẫn chùi mép bỏ mồi mà thôi. Vì thế, đã nên cơ sự này, có đến nhà anh ấy làm rùm beng mọi chuyện thì cũng chỉ nhận được sự coi thường và lảng tránh mà thôi. Vì ăn vụng lên “ cáo” quá sợ cơn ghen của vợ lắm rồi. Chi bằng, để tự lương tâm , trách nhiệm của anh ấy mà lo cho mình, được bao nhiêu hưởng bấy nhiêu thôi, còn mình phải chủ động nhờ người thân trong gia đình, bạn bè giúp mình vượt cạn rồi sau đó tính dần. Bài học nhớ đời này sẽ giúp mình lớn lên “ ai lên khôn mà chẳng dại đôi lần hả chị? Chị hãy cố gắng, có nghị lực sẽ vượt qua! 

Chúc chị thành công và hạnh phúc!

Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] hoặc gọi điện qua đường dây 1900 6674 để được giải đáp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàn bà