Tin mới

Sốc cảnh mẹ kế cho con chồng vào bao tải xóc đến rạn cả xương

Thứ tư, 06/12/2017, 09:16 (GMT+7)

Một bà mẹ kế độc ác đã bị phát giác sau khi cảnh người phụ nữ này cho con chồng vào bao tải xóc đến rạn xương được quay lại và mang đi tố cáo.

Một bà mẹ kế độc ác đã bị phát giác sau khi cảnh người phụ nữ này cho con chồng vào bao tải xóc đến rạn xương được quay lại và mang đi tố cáo.

Daily Mail cho hay, cảnh sát ở Chandigarh, Ấn Độ đã bắt giữ Jaspreet Kaur, 35 tuổi vì tội bạo hành trẻ em. Cảnh người phụ nữ này cho bé gái 5 tuổi, con của chồng cô ta với người vợ trước, vào bao tải bẩn rồi lắc, đập mạnh xuống sàn đã được người con trai lớn lén dùng điện thoại di động quay lại rồi giao đoạn video cho cha của mình.

 

Mẹ kế phạt con chồng bằng cách nhét vào bao tải bẩn rồi lắc mạnh, quăng quật xuống nền nhà. 

"Con trai tôi đã quay đoạn video clip rồi giao cho tôi. Tôi đã hoàn toàn choáng váng bởi những hành động tàn nhẫn trong đó. Không thể ngờ là người vợ thứ hai lại có thể đối xử với con gái tôi như vậy", ông Manmohan Singh chia sẻ.

Cũng bởi sự tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần đó của người mẹ kế mà khi ra khỏi túi, bé gái rất sợ hãi. Cô bé cũng bị chẩn đoán rạn xương chân.

Ông Manmohan cho biết vợ đầu của mình đã qua đời được 2 năm rưỡi. Năm 2016, ông cưới Jaspreet vào năm 2016. Sau khi phát hiện ra vụ việc, Manmohan đã nhanh chóng nộp đơn khiếu nại với cảnh sát.

"Cô bé đã rất dũng cảm kể về tội ác của mẹ kế với luật sư. Chúng tôi cũng khuyến cáo rằng bé gái nên ở lại Snehalaya (một nơi ở tạm thời) nhưng sau vụ việc, bé gái vẫn muốn về nhà với cha mình", thanh tra Devinder Singh cho biết với báo chí.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news