Tin mới

SỐC nhất lúc này: Sao nam 'tự kết liễu' cuộc đời sau ồn ào đời tư, loạt nghệ sĩ bàng hoàng tiễn biệt

Thứ năm, 18/08/2022, 08:51 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến người thân, khán giả, đồng nghiệp xót thương vô hạn.

Sáng 17/8, truyền thông quốc tế lần lượt đưa tin, nam diễn viên đình đám - Ngải Thành qua đời tại cổng số 3 ga tàu điện ngầm Lô Châu.

Ngay sau đó, cơ quan cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và làm rõ sự việc. Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng cho biết không phát hiện bất cứ lời nhắn tuyệt mệnh nào. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là Ngải Thành đứng từ trên cao nhảy xuống.

Nam diễn viên đình đám - Ngải Thành qua đời tại cổng số 3 ga tàu điện ngầm Lô Châu, sau khi nhảy từ trên cao xuống
Nam diễn viên đình đám - Ngải Thành qua đời tại cổng số 3 ga tàu điện ngầm Lô Châu, sau khi nhảy từ trên cao xuống

Trước khi "tự kết liễu" cuộc đời, Ngải Thành từng gây lo lắng khi thường xuyên than thở về cuộc sống, để lộ dấu hiệu tiêu cực. Đáng chú ý, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên thời gian qua việc kinh doanh của Ngải Thành hứng chịu nhiều ảnh hưởng, khiến anh phải vác số tiền nợ khổng lồ. 

Hiện trường nơi Ngải Thành 'tự kết liễu' cuộc đời
Hiện trường nơi Ngải Thành "tự kết liễu" cuộc đời

Sự ra đi đột ngột của Ngải Thành khiến làng giải trí không khỏi bàng hoàng xót xa. Trên các nền tảng mạng xã hội, rất nhiều đồng nghiệp, người thân, khán giả đã lần lượt để lại lời tiễn biệt.

Áp lực tiền bạc từng khiến không ít nghệ sĩ phải tự mình "về với đất". Trước đó, vào năm 2013, ca sĩ Đài Loan - Hà Lập Uy cũng được phát hiện treo cổ tại nhà riêng, kết thúc cuộc đời ở tuổi 39.

Truyền thông thời điểm đó cho biết, Hà Lập Uy rơi vào cảnh nợ nần khi mua một căn hộ lớn có giá khoảng 30 triệu TWD ở quận Tín Nghĩa, nhưng không thể chi trả. Tương tự như Ngải Thành, trước khi rời cõi tạm, Hà Lập Uy cũng để lộ dấu hiệu bất ổn, than thở về sai lầm khi mua nhà. Trong ngày sinh nhật tuổi 39, anh có bài đăng ẩn ý "đặt niềm tin sai chỗ".

Hà Lập Uy cũng được phát hiện treo cổ tại nhà riêng, kết thúc cuộc đời ở tuổi 39 vì nợ nần
Hà Lập Uy cũng được phát hiện treo cổ tại nhà riêng, kết thúc cuộc đời ở tuổi 39 vì nợ nần

>>> XEM THÊM: NÓNG: Hồ Hoài Anh gửi tường trình cho Học viện Âm nhạc Quốc gia, sự việc chính thức bước sang giai đoạn mới 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news