Tin mới

Xôn xao clip Hiền Hồ tái xuất sau thời gian 'đóng băng' vì ồn ào với đại gia có vợ

Thứ năm, 18/08/2022, 08:44 (GMT+7)

Xôn xao clip Hiền Hồ tái xuất chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian "đóng băng" mọi hoạt động vì ồn ào với đại gia có vợ.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần đoạn clip được cho là Hiền Hồ đi luyện thanh để chuẩn bị quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian "đóng băng" vì ồn ào với đại gia có vợ. Cô gái trong clip có rất nhiều nét tương đồng với Hiền Hồ, giọng hát quen thuộc và mái tóc ngắn cột gọn phía sau không chệch đi đâu được. 

Chưa thật sự muốn lộ diện, cô gái được che mặt bằng icon hình quả dứa. Đây cũng là hình tượng từng xuất hiện trong MV Cần Xa của Hiền Hồ và hoàn toàn có thể là một lựa chọn có chủ đích từ người đăng tải video. Ngoài ra, fanclub của cô cũng được gọi với biệt danh Pineapple - trái dứa.

Xôn xao clip Hiền Hồ tái xuất sau thời gian 'đóng băng' vì ồn ào với đại gia có vợ. Ảnh internet
Xôn xao clip Hiền Hồ tái xuất sau thời gian 'đóng băng' vì ồn ào với đại gia có vợ. Ảnh internet

Việc đi luyện thanh với một nữ giảng viên của Hiền Hồ khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và chuẩn bị quay trở lại showbiz sau ồn ào: "Phải chăng đây chính là Hiền Hồ; Cô ấy đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa; Hóng Hiền Hồ tái xuất quá đi..."

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao loạt ảnh được cho là Hiền Hồ tái xuất. Đầu tiên là hình ảnh giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" lái chiếc xế sang G63 trên phố đến một trung tâm mua sắm. 

Hiền Hồ ngày càng nóng bỏng. Ảnh internet
Hiền Hồ ngày càng nóng bỏng. Ảnh internet

Tiếp theo, trong lúc đang mua sắm phát hiện bị quay lén, Hiền Hồ đã vội quay đi và ra về bằng chiếc xe máy thay vì ô tô. Thông tin này đã được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Tuy nhiên, vì hình ảnh không rõ mặt, thông tin một chiều nên chưa có căn cứ cho rằng người trong ảnh chính là Hiền Hồ. 

Trước đó nữa, Hiền Hồ tái xuất tại một đêm nhạc. Nữ ca sĩ lộ diện với hình ảnh nhẹ nhàng chuẩn nàng thơ, tự tin thể hiện ca khúc Người Yêu Cũ trong sự theo dõi của người hâm mộ. Ở phần bình luận, netizen bày tỏ thái độ vô cùng hoang mang. Trong số đó, nhiều người hoài nghi về độ chính xác của video kể trên. Tuy nhiên, không lâu sau đó, người hâm mộ Hiền Hồ vội vang lên tiếng đính chính. FC khẳng định đây là chương trình biểu diễn cũ của nữ ca sĩ và được re-up lại. 

Hiền Hồ từng khoe xế sang tiền tỷ. Ảnh internet
Hiền Hồ từng khoe xế sang tiền tỷ. Ảnh internet

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Cách đây gần 4 tháng, Hiền Hồ bất ngờ dính ồn ào tình ái với một đại gia đã có vợ. Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Về phía vị đại gia thì đã lên tiếng giải thích rằng cả hai là "anh em họ nương tựa lẫn nhau". Lời giải thích bất ngờ bị phản tác dụng khi những hình ảnh ôm hôn, áp má thân thiết bất ngờ được tung lên mạng xã hội hoàn toàn không hề phù hợp với mối quan hệ "anh em họ" như người trong cuộc đã nói. 

Đến nay đã một khoảng thời gian dài trôi qua nhưng Hiền Hồ vẫn chọn cách "ở ẩn" chưa quay lại tham gia các hoạt động nghệ thuật. Kể từ khi Hiền Hồ tạm lánh ồn ào bằng cách "đóng băng" mọi hoạt động, đã có không ít tin đồn và hình ảnh cho rằng cô nàng âm thầm xuất hiện. Tuy nhiên, đến nay, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng về những hình ảnh được cho là tái xuất đang chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news