Tin mới

Lộ ngoại hình thật của Lâm Tâm Như ở tuổi 46 sau khi bị chê như 'bà cô'

Thứ tư, 17/08/2022, 20:43 (GMT+7)

Sắc vóc của bà mẹ 1 con Lâm Tâm Như ở tuổi 46 khi diện đồ bơi nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Lâm Tâm Như gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong chuyến du lịch với Hoắc Kiến Hoa và con gái Hoắc Tiểu Lộ (Tiểu Cá Heo) trên Instagram kèm theo dòng chia sẻ: "Kỳ nghỉ hè của chúng tôi đã kết thúc. Chúng tôi đã sẵn sàng để trở lại với công việc và lớp học. Các bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình như thế nào?”.

Lâm Tâm Như ít khi đăng hình ảnh diện bikini. Ảnh Sohu
Lâm Tâm Như ít khi đăng hình ảnh diện bikini. Ảnh Sohu

Đáng nói là lần này, Lâm Tâm Như táo bạo đăng tải hình ảnh mặc bikini khiến nhiều người bất ngờ. Có thể nói đây là lần hiếm hoi bà xã Hoắc Kiến Hoa khoe ảnh mặc đồ bơi lên mạng xã hội như thế này. Tuy nhiên, từ hình ảnh đăng tải cũng có thể thấy thân hình nuột nà của nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" ở tuổi 46 khiến nhiều người trầm trồ.

Dù đã qua 1 lần sinh nở nhưng vóc dáng của Lâm Tâm Như vẫn giữ được như khi còn son. Đáng chú ý nữa là nhan sắc của nàng "Hạ Tử Vy" cũng nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Ngôi sao “Mỹ nhân tâm kế” để lộ mặt mộc với má núm đồng tiền gây thương nhớ. 

Những hình ảnh này cũng đập tan lời chê bai nhan sắc xuống dốc của Lâm Tâm Như khi bước sang tuổi tứ tuần. Trong khi đó, chất lượng hình ảnh không quá rõ nhưng vẫn có thể thấy được nhan sắc của Lâm Tâm Như không hề suy giảm nhiều so với quá khứ mà thêm vào đó là vẻ mặn mà, quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành.

Lộ ngoại hình thật của Lâm Tâm Như ở tuổi 46 sau khi bị chê như 'bà cô' - Ảnh 1

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, đa tài. Dù không hoạt động trong showbiz nhiều như các tiểu hoa đán Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... nhưng Lâm Tâm Như vẫn luôn lọt top diễn viên Hoa ngữ hạng A và được nhiều truyền thông, nhãn hàng săn đón.

Dù không ít lần bị lộ những dấu hiệu lão hóa, nhan sắc thanh xuân không còn được như xưa nhưng có thể nói Lâm Tâm Như vẫn giữ được phong độ và là một trong số các mỹ nhân Cbiz tuổi trung niên trẻ lâu hiếm có. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news