Tin mới

Sốc: Văn Quyến chính thức tuyên bố giải nghệ

Thứ bảy, 19/04/2014, 07:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Theo dự kiến sáng nay, Văn Quyến sẽ gặp trực tiếp BLĐ V.Ninh Bình để đệ đơn xin chấm dứt hợp đồng.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Theo dự kiến sáng nay, Văn Quyến sẽ gặp trực tiếp BLĐ V.Ninh Bình để đệ đơn xin chấm dứt hợp đồng.

 

Chiều hôm qua 18/4, tiền đạo người Nghệ An bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 30. Văn Quyến tiết lộ một lý do giải nghệ của mình vì lý do tuổi tác và anh đã không còn nhiều cơ hội được ra sân trong màu áo V.Ninh Bình. Để đưa ra quyết định này, Quyến đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều.

Sốc: Văn Quyến chính thức tuyên bố giải nghệ

Văn Quyến chính thức tuyên bố giải nghệ

"Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này, dù trong thâm tâm tôi để từ bỏ nó là một sự đấu tranh rất khó khăn. Nhưng có lẽ, giờ là lúc tôi phải tính toán cho tương lai của mình. Bóng đá sẽ không nuôi sống được tôi và gia đình nữa. Tôi cũng muốn có thêm thời gian để phụng dưỡng mẹ già, lập gia đình và chuẩn bị những kế hoạch kinh doanh", Văn Quyến chia sẻ.

Được biết, trong ngày hôm nay 19/4, Văn Quyến sẽ trực tiếp gặp Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ để trình bày nguyện vọng và chính thức xin được thanh lý hợp đồng. Ngay sau cuộc nói chuyện này, Văn Quyến sẽ lên đường trở về Vinh để bắt đầu một cuộc sống mới không bóng đá.

Trên thực tế, việc Văn Quyến có ý định chia tay sự nghiệp ở tuổi 30 không thực sự quá "sốc", bởi trước đó, tiền đạo từng 2 lần nhận danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" tiết lộ đã có ý định xin nghỉ ở mùa bóng trước nhưng với tình cảm của lãnh đạo đội bóng, anh định tham dự xong AFC Cup rồi mới giải nghệ. Tuy nhiên, anh quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ngay từ lúc này vì một số lý do cá nhân.

Mới đây, liên quan đến những nghi án tiêu cực của V.Ninh Bình tại AFC Cup 2014, Văn Quyến cũng bị tình nghi có liên quan. Tuy nhiên, trong lần gần nhất làm việc với cơ quan an ninh, Văn Quyến đã một mực khẳng định mình trong sạch và không liên quan cũng như không biết gì về những tiêu cực đó.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news