Tin mới

Cận cảnh nhan sắc 'dao kéo' 70 lần của 10x Trung Quốc, càng sửa càng sợ

Thứ năm, 13/08/2020, 10:56 (GMT+7)

Mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, Châu Sở Na đã không ngại chi tiền phẫu thuật đến 70 lần để cuối cùng cái mác "mẫu nữ mặt rắn" đã gắn liền với cô.

Sau khi thông báo sẽ tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc mang tên "Sáng tạo doanh 2021", cô gái sinh năm 2005 Châu Sở Na còn được biết đến với biệt danh "người mẫu mặt rắn" Tiểu Z Na Na đã khiến Cộng đồng mạng xứ Trung một phen chấn động.

Nhan sắc Châu Sở Na sau khi phẫu thuật 70 lần (ảnh internet)

Chưa vội bàn đến nhan sắc, điều khán giả nghi ngờ là tài năng thực sự của cô bởi trước đó netizen chỉ biết đến cô gái này bằng việc phẫu thuật 70 lần và gần như không có bất cứ danh hiệu nghệ thuật nào. Chính điều này đã khiến cô gái trẻ nhận rất nhiều chỉ trích cho rằng cô lợi dụng chương trình để đánh bóng tên tuổi.

>> Xem thêm: Người đàn ông có khuôn mặt đằng sau gáy và sự thật được vén màn

Được biết, từ năm 13 tuổi Na Na đã bắt đầu phẫu thuật. Cô chia sẻ bản thân muốn có được một ngoại hình hoàn hảo, cải thiện hơn nên liên tục trong nhiều năm qua cô dành dụm tiền để phẫu thuật. Tính đến nay, thiếu nữ sinh năm 2005 đã trải qua trên dưới 70 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Quá trình biến đổi khiến nhiều người tiếc nuối cho Na Na (ảnh internet)

Trong đó có 6 lần cắt mí, 5 lần làm khóe mắt, 4 lần làm mũi, 3 lần tiêm chất làm đầy, 1 lần gọt xương mặt, 2 lần hút mỡ mặt, 2 lần hút mỡ đùi và 3 lần độn cằm. Chưa kể còn rất nhiều cuộc phẫu thuật trên mặt và cơ thể Na Na không thể nhớ hết. Tổng cộng, cô đã chi gần 4 tỷ đồng cho nhan sắc. Giờ đây, ngoài hộp sọ chưa đụng chạm gì còn gần như rất cả mọi nơi Na Na đều đã "dao kéo".

>> Xem thêm: Mua căn nhà trong rừng để ở ẩn, ai ngờ phát hiện dưới nền nhà có hang động mật

Không biết bản thân Na Na nghĩ mình đẹp như thế nào nhưng thực tế, giờ đây nhiều người cho rằng cô không khác một búp bê hay nhân vật trong truyện tranh với chiếc mũi nhọn hoắt, gương mặt biến dạng, cứng đờ. Mọi người cho rằng cô đã quá lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news