Tin mới

Xuất hiện vòng tròn bí ẩn nghi của người ngoài hành tinh trên cánh đồng lúa mạch

Thứ ba, 11/08/2020, 20:32 (GMT+7)

Những năm trở lại đây, việc xuất hiện một số hình tròn khổng lồ, đẹp mắt giữa những cánh đồng rộng mênh mông, khiến mọi người râm ran tin đồn có sự can thiệp của người ngoài hành tinh.

Mới đây, một vòng tròn khổng lồ xuất hiện bí ẩn trên cánh đồng ngũ cốc, nằm giữa các thị trấn Raisting, Fischen và Diessen am Ammersee ở Bavaria (Đức). Ngay khi thông tin này được lan truyền, rất nhiều người đã đổ xô đến để chiêm ngưỡng cảnh tượng độc đáo.

Vòng tròn khổng lồ xuất hiện bí ẩn trên cánh đồng ngũ cốc (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Anh nông dân đi cuốc ruộng bất ngờ đào trúng bộ xương khổng lồ thời Kỷ Băng Hà

Được biết, vòng tròn bí ẩn xuất hiện vào thời điểm cuối tháng 7 chỉ sau một đêm mưa. Điều đáng nói, không hề có bất cứ dấu vết nào cho thấy có sự can thiệp của con người tại đây. Vòng tròn có đường kính khoảng 100m. Điều này khiến nhiều du khách không khỏi tò mò và đến tận nơi tìm xem. Mọi người cho đây là một dấu hiệu bí ẩn của người ngoài hành tinh...

Chủ nhân cánh đồng phủ nhận tạo nên hình tròn này (ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện vòng tròn khổng lồ bí ẩn mà trước đó vào năm 2014, một vòng tròn khổng lồ tương tự cũng xuất hiện bất thình lình giữa một cánh đồng lúa mì rộng lớn của nước Đức. Đó là vòng tròn có đường kính 75m, hình thù đẹp mắt. Một người đi khinh khí cầu đã phát hiện thấy nó từ trên cao và đã báo lại sự việc với chính quyền địa phương.

>> Xem thêm: Thợ săn người ngoài hành tinh tuyên bố phát hiện người cao 20m ở Nam Cực

Rất nhiều hình tròn khổng lồ đã từng xuất hiện trước đó (ảnh internet)

Liên quan đến vòng tròn mới xuất hiện, chủ nhân của cánh đồng này là ông Christoph Huttner cho biết ông không hề tạo ra vòng tròn này. Sự bí ẩn khiến nhiều du khách tới thăm cánh đồng tỏ ý nghi ngờ về việc con người có thể tạo ra vòng tròn với hình thù phức tạp có độ chính xác cao đến vậy.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

(ảnh chụp màn hình)

Những dấu hiệu bí ẩn tương tự từng xuất hiện ở một số nơi trên thế giới như cánh đồng nước Anh, Pháp hay Indonesia. Và điểm chung của chúng là cho tới nay, chưa ai giải thích được nguồn gốc sự xuất hiện, nó được tạo ra như thế nào và tại sao. Rất có thể đây chỉ là chiêu trò của những ông chủ nông trại nhằm thu hút khách đến thăm để kiếm lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news