Tin mới

Soi bảng điểm xấu, đẹp của hotgirl Việt

Thứ tư, 18/03/2015, 10:10 (GMT+7)

Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên có bảng điểm khá đẹp, trong khi đó Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh... chịu bẽ bàng vì số điểm thậm tệ.

Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên có bảng điểm khá đẹp, trong khi đó Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh... chịu bẽ bàng vì số điểm thậm tệ.


 

 

 

 

 

 

Từ trước tới nay, chuyện học hành của các hotgirl Việt luôn được nhiều người quan tâm. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng liệu thành tích học tập của các hotgirl này có đáng được ngưỡng mộ?

Quỳnh Anh Shyn

Mặc dù nhiều người gièm pha chuyện Quỳnh Anh Shyn không mấy khi đưa chuyện học tập lên Facebook, nhưng cô nàng vẫn lẳng lặng chứng minh bằng thành tích học tập 'đỉnh'. 12 năm là học sinh giỏi, Quỳnh Anh Shyn cũng có một bảng điểm đẹp.

Quỳnh Anh Shyn có một bảng thành tích đẹp

Trong điểm thi học kỳ, Quỳnh Anh Shyn đạt điểm 10 tròn trĩnh trong môn Hóa học. Những môn học khác của cô cũng đều đạt 7,5 trở lên; trong đó có Toán 8,5; Anh 8,3; Lý 8; Văn: 7,5.

Cô bạn cũng đã chính thức trở thành tân sinh viên ĐH FPT và chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp vào tuần tới.

 Mẫn Tiên

Là 1 trong 3 gương mặt nổi đình đám của 'bộ 3 sát thủ Hà thành', Mẫn Tiên cũng được biết đến là hotgirl chăm chỉ học hành. Kết thúc THPT, Mẫn Tiên đạt danh hiệu học sinh khá trong năm học lớp 12. Cô gái này cho biết, do chú ý học các môn chính nên điểm các môn phụ không cao là lý do cô để lỡ học sinh giỏi. Trong điểm thi học kỳ, Hóa cô đạt 8,5; tiếng Anh: 8,25; Văn: 7,5

 

Bảng điểm của Mẫn Tiên 

Trong kỳ thi tuyển sinh năm nay, Mẫn Tiên thi trường ĐH Kinh tế Quốc dân và ĐH Thăng long (Hà Nội).

Lê Hoàng Bảo Trân

Bảo Trân là một teen model tài năng của Sài Thành. Sở hữu chiều cao “khủng” 1,72m cùng gương mặt ưa nhìn, Bảo Trân đang là cái tên được rất nhiều tạp chí và show thời trang săn đón. Cô bạn từng chia sẻ đến với công việc người mẫu rất tình cờ khi đoạt giải tại cuộc thi Teen Model 2009. Từ đây, Bảo Trân đã lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều nhiếp ảnh gia và được tham gia các sự kiện thời trang lớn, nhỏ. Theo sát Bảo Trân luôn là sự quan tâm, chăm sóc của gia đình.

Với thành tích học tập tốt, Bảo Trân được tuyển thẳng vào trường THPT Mạc Đĩnh Chi TP HCM do có học lực giỏi nhiều năm liền

Midu

Từng được ghi nhận là hotgirl học giỏi, Midu đã khiến người hâm mộ bất ngờ trước bảng điểm be bét của mình.  hot girl Midu theo học Thiết kết Thời trang tại ĐH Kiến trúc TP.HCM. Điều đặc biệt, năm 2007 cô đỗ Á khoa trường này và Thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Tuy nhiên sau đó 1 năm, bảng điểm của Midu bị rò rỉ với những số điểm toàn 4 và 5 và học lực xếp hạng trung bình. Giải thích cho điều này. Midu cho biết: "Đúng là bảng điểm đó không được "đẹp" nên lúc đầu khi biết tin nó bị "public" mình cảm thấy không vui, nhưng nghĩ kĩ lại thôi thì công bố cũng tốt. Dẫu Sao bảng điểm công bố vào thời điểm này sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi".

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh cũng giống như Midu, từng là thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh 1 hot girl vừa xinh đẹp, vừa học giỏi ấy đã sụp đổ khi bảng điểm với điểm thi cao nhất là 2 và thấp nhất là 0,5 của hot girl này bị rò rỉ.

 Bảng kết quả học tập của Hoàng Thùy Linh kiến nhiều người "sốc" bởi từ một thủ khoa của lớp, trong kỳ học thứ 5, điểm tổng kết của cô chỉ đạt 3,4 - dưới trung bình.

Tệ hơn, cô nàng bị đánh giá là rất chểnh mảng, xem thường việc học khi mà “thi thoảng mới thấy Linh đến lớp, mà có khi đến cũng chỉ đáo qua rồi lại đi, có khi còn bỏ học cả tuần mà chẳng có giấy xin phép gửi đến trường”.

Angela Phương Trinh

Khác với vẻ ngoài xinh đẹp, Angela Phương Trinh lại có một bảng thành tích học tập 'xấu xí'. Tháng 6 năm ngoái, nhiều hotgirl đồng trang lứa chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, Angela Phương Trinh cũng tỏ ra lo lắng cho bài thi cuối cấp quan trong của mình. Tuy nhiên ngay sau đó cô bị phanh phui là đã bỏ học từ năm lớp 9. 

Trường tư thục Đăng Khoa (Q1, TP.HCM) nơi Angela Phương Trinh từng theo học đã tiết lộ bảng điểm be bét và tình trang học tập của cô. rước sự việc này, Angela Phương Trinh đành phải thừa nhận cô nghỉ học vì mải chạy show. Đồng thời, hot girl này cũng chia sẻ cô đang theo học hệ bổ túc để bổ sung kiến thức

Khánh Chi 

Vừa đăng quang danh hiệu Hoa khôi ĐH Văn hóa giữa, Khánh Chi đã phải nhận nhiều lời bàn ra tán vào vì bảng điểm xấu. Trong bảng điểm ấy, cô có đủ cả điểm 1,2,3,4. Đặc biệt, khi được hỏi, Khánh Chi thậm chí còn không biết có sự tồn tại của bảng điểm này.

 

Sau một hồi lục lọi trí nhớ, Khánh Chi sẻ: "Thời gian đó Chi tham gia quá nhiều hoạt động bên ngoài nên không tập trung vào việc học. Thêm vào đó là việc phải thi nhiều môn khiến Chi phải "bỏ qua" một vài môn nên mới đến mức có môn điểm thi lần 1 là 1, điểm thi lần 2 chỉ lên tới con số 2".

 

Theo Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news