Tin mới

Soi camera phát hiện người lạ trong nhà, đến tận nơi xem muốn nổi điên vì thái độ

Thứ ba, 04/08/2020, 11:41 (GMT+7)

Mặc dù bị phát hiện đột nhập trái phép xong người phụ nữ cùng con của mình vẫn tuyên bố một câu hùng hồn, khiến cả cảnh sát lẫn chủ nhân của ngôi nhà không thể hiểu nổi.

Sự việc xảy ra với gia đình người phụ nữ họ Uông sống ở Tân Sư, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Sau khi vô tình xem camera, cô Uông đã hốt hoảng phát hiện có người lạ đột nhập vào nhà con gái, gọi điện để xác minh với con thì được biết con không ở nhà nên vội báo cảnh sát.

Hình ảnh qua camera được ghi lại giúp cô Uông phát hiện có người lạ đột nhập (ảnh Sina)

Ngay lập tức cảnh sát có mặt tại hiện trường. Dì Uông đã mở cửa cho cảnh sát vào và họ cùng đi lên tầng 3 thì phát hiện một người phụ nữ đang đi chân trần, cô ta bế một đứa trẻ 2 tuổi ngồi trên giường và mở máy điều hòa để nghỉ ngơi. Khi được cảnh sát hỏi cô ta là ai, người này dõng dạc trả lời: "Tôi sống ở đây".

>> Xem thêm: Tối bế con vào giường sáng lại thấy nằm dưới đất, bà mẹ lắp camera rồi phát hiện sự thật

Trước câu trả lời thản nhiên của người phụ nữ, cô Uông tức giận với kẻ cố tình đột nhập trắng trợn, không những thế cô ta còn tự cho rằng mình sống ở đây. Biết lời nói dối của mình bị phát hiện, người phụ nữ tiếp tục thương lượng: "Tôi sẽ trả tiền phòng cho cô, không cần phải giận dữ như thế".

Cô ta hồn nhiên coi đây như nhà mình (ảnh Sina)

Cảnh sát tiếp tục lên tiếng phản bác: "Điều này có thể giải quyết bằng cách trả tiền phòng không? Nhà của người khác, bản thân đã đột nhập trái phép lại còn không có ý thức". Thái độ của người phụ nữ khiến mọi người ngán ngẩm. Sau cùng, cô ta phải giải thích vì sao vào đây.

>> Xem thêm: Em bé 9 lạng và hành trình giành giật sự sống phi thường trong túi nilon

Hóa ra, người phụ nữ này họ Lý, hiện đang sống ở khu Tiên Kiều gần đó. Hôm đó, cô đưa con trai ra ngoài chơi rồi có một con mèo hoang dẫn đến cửa sau của căn nhà sang trọng này. Thấy cửa không khóa, cô tò mò đưa con trai bước vào và "tận hưởng" như nhà mình.

Cảnh sát đã quyết định đưa cô ta về đồn để điều tra (ảnh Sina)

"Khi tôi bước vào, thấy nhà bếp sạch sẽ, nhà cũng đẹp và sang trọng, nên trong lòng nghĩ thầm cũng muốn sống ở đây", người phụ nữ này trả lời. Cô ta tiếp lời hứa sẽ trả tiền phòng. Quan điểm này của Lý một lần nữa bị cảnh sát phản bác: "Chủ nhà không có nhà, cô dám đột nhập rồi bật điều hòa rồi nằm trên giường của họ. Điều đó không đúng. Chuyện này không được giải quyết bằng chuyện trả tiền phòng".

>> Xem thêm: 64 năm không gội đầu, cụ bà Bến Tre sở hữu mái tóc 6m như trăn khổng lồ

Cuối cùng, cảnh sát bảo cô Uông vào phòng kiểm tra xem có điều gì mất mát hay không. Còn người phụ nữ hồn nhiên kia được đưa về đồn để điều tra thêm. Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc, không hiểu vì sao trên đời này lại có những chuyện kỳ lạ khó hiểu như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc