Tin mới

Thiều Bảo Trâm ra sản phẩm mới sau chia tay dù Sơn Tùng M-TP ‘lao đao’ vì scandal?

Chủ nhật, 28/02/2021, 19:10 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây đã liên tục chia sẻ những hình ảnh có ký tự đặc biệt, khiến fan đồn đoán về dự án âm nhạc mới.

Việc Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm chia tay đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao suốt một thời gian dài. Sau khi chia tay, trong khi Sơn Tùng nhận về nhiều scandal tình ái, đạo nhạc ồn ào thì Thiều Bảo Trâm đã lấy lại phong độ, liên tục chia sẻ trạng thái yêu đời, xinh đẹp trên trang cá nhân.

Ảnh: Instagram Thiều Bảo Trâm
Ảnh: Instagram Thiều Bảo Trâm

Thực tế sau ồn ào chia tay với Sơn Tùng, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm luôn nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật hình ảnh mới, ngoài ca ngợi nhan sắc xinh đẹp, cộng đồng mạng bỗng chú ý đến dòng trạng thái đặc biệt. Cô không ghi bất cứ điều gì mà chỉ kèm icon như bông hoa, ly cà phê, hạt dẻ, gấu… trong các bài đăng của mình.

Dân tình ngay lập tức cảm thấy “khó hiểu” trước điều này, từ động thái của cô nàng, nhiều người cho rằng cô thay thế bằng những icon để tránh gây ra nhiều lời bàn tán không hay. Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng cô đang “bật mí” về sản phẩm âm nhạc mới: "Chắc là không biết viết caption gì nên để icon cho lẹ thôi mà", "Có ra sản phẩm mới thì cũng dễ hiểu thôi mà, đang hot thì phải tận dụng chứ"

Ảnh: Instagram Thiều Bảo Trâm
Ảnh: Instagram Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm được biết đến là một nữ ca sĩ hoạt động suốt nhiều năm nay nhưng lại không thành công như kỳ vọng. Năm ngoái, ca khúc Một Mình Có Buồn Không đã mang đến cho cô thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp ca hát. 

Việc cô nàng ra sản phẩm mới trong thời điểm hiện tại cũng không có gì quá bất ngờ, đặc biệt sau khi rộ tin đồn chia tay với Sơn Tùng M-TP, sức hút của Thiều Bảo Trâm cũng có xu hướng tăng lên, nhận được sự chú ý từ truyền thông và công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news