Tin mới

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo

Thứ sáu, 16/07/2021, 09:42 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: Cùng cập nhật những thông tin chuyển nhượng mới nhất trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá châu Âu.

Real gật đầu bán Varane cho M.U: Với mức giá 50 triệu Euro dù chỉ còn 1 năm hợp đồng, M.U đã nhận được cái gật đầu đồng ý của Real Madrid với phi vụ Raphael Varane, theo The Sun. Dự kiến thương vụ này sẽ được chốt trong cuối tuần này và trung vệ người Pháp sẽ đến kiểm tra y tế, đồng thời ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo - Ảnh 1

Dortmund từ chối "siêu đề nghị" từ Chelsea: Dortmund đã từ chối lời đề nghị 100 triệu Bảng, kèm theo 3 cái tên Hudson-Odoi, và Tammy Abraham để đổi lấy chân sút Erling Haaland, theo Sky Germany. Đội bóng nước Đức khẳng định Haaland không phải để bán và tương lai của chân sút người Na Uy là ở sân Signal Iduna Park.

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo - Ảnh 2

Liverpool nhắm nhà vô địch Serie A để thay thế Wijnaldum: Theo Daily Star, The Kop đang ngắm đến tiền vệ Barella của Inter Milan. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi đến 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang thuộc biên chế của nhà vô địch Serie A. 

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo - Ảnh 3

Jack Grealish sẽ ở lại Aston Villa: Tiền vệ sáng tạo bậc nhất của bóng đá Anh, Jack Grealish có vẻ sẽ gắn bó với Aston Villa thêm 1 mùa giải nữa. Tiền vệ này vừa xuất hiện trong bộ ảnh ra mắt áo đấu mới của đội bóng nước Anh. Trước đó, Man City đã sẵn sàng chi trả đến 90 triệu bảng để có được chữ kí của "Beckham đệ nhị".

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo - Ảnh 4

Nedved xác nhận Ronaldo vẫn sẽ ở lại Juventus: Tương lai của Ronaldo tại Juve đang là dấu hỏi lớn, nhất là sau những năm tháng không quá thành công cùng Lão bà. Trả lời phỏng vấn trên kênh DAZN, Phó chủ tịch của Juventus, cựu cầu thủ Pavel Nedved cho biết CR7 vẫn sẽ ở lại Turin và sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo - Ảnh 5

Mourinho nhăm nhe Alex Telles: Mới chuyển đến dẫn dắt AS Roma, Mourinho đã nhăm nhe nhiều cầu thủ của đội bóng cũ Manchester United. Sau Donny van der Beek, đến lượt hậu vệ trái Alex Telles lọt vào tầm ngắm của HLV Bồ Đào Nha. Alex Telles chuyển đến Old Trafford từ mùa hè năm 2020 nhưng không thường xuyên được đá chính trong đội hình Quỷ Đỏ.

Oliviver Giroud hoàn tất thủ tục với AC Milan: Tiền đạo kì cựu người Pháp, Olivier Giroud đang hoàn tất thủ tục để chuyển sang thi đấu cho CLB AC Milan. Chân sút đang chơi bóng cho Chelsea sẽ chuyển đến Lão Bà với bản hợp đồng trị giá 3.5 triệu Euro. Khi còn chơi cho Chelsea, Giroud đã ghi 39 bàn thắng trong 119 trận ra sân, có được 3 chức vô địch lớn, trong đó có cả Cúp C1 mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo - Ảnh 6

Arsenal sắp có trung vệ mới: Ben White, trung vệ thuộc Brighton đã công khai bày tỏ nguyện vọng đến với Arsenal. Trung vệ này cho biết anh vẫn dành tình cảm rất lớn cho đội bóng hiện tại nhưng giờ là lúc tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên Brighton đã 2 lần từ chối những đề nghị trị giá 40 triệu và 47 triệu bảng của Arsenal.

Tin chuyển nhượng mới nhất 16/7: M.U chốt 1,3 nghìn tỷ cho Varane, đã rõ tương lai của Ronaldo - Ảnh 7

Lewandowski sẽ rời Bayern để chơi cho Real: Theo thông tin từ AS, Real Madrid muốn chiêu mộ Lewandowski để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Benzema. Bản thân tiền đạo người Ba Lan cũng bày tỏ nguyện vọng khoác áo Kền Kền Trắng. Tuy nhiên Bayern sẽ không để chân sút vĩ đại của đội bóng ra đi nếu không nhận được mức giá hợp lý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news