Tin mới

Soi ngay chỉ tay: Bàn tay mà có đường vân này thì là con của Phật, tư chất thông minh, số mệnh an nhàn cả đời

Thứ sáu, 07/04/2023, 15:26 (GMT+7)

Dù là đàn ông hay phụ nữ, sinh ra mà trên tay có đường vân này thì định sẵn tư chất thông minh, giác quan thứ 6 nhạy, được Thần Phật che chở và đặc biệt là số mệnh an nhàn cả đời.

Bàn tay con người có đầy đủ các đường nét và nhiều hình dáng khác nhau, chứa đựng thông tin về tính cách và số mệnh của chủ nhân. Xem tướng tay, các thầy tướng số có thể vận đoán được tương lai của một người. Vậy nếu trên bàn tay của bạn có một đường chỉ tay đặc biệt được gọi là “mắt Phật” thì nó có ý nghĩa gì?

1. Ý nghĩa của đường vân mắt Phật

Đường vân mắt Phật và vân mắt Khổng Tử có ý nghĩa gần như nhau. Chúng đều cho thấy chủ nhân là người thông minh, trí tuệ cao. Phụ nữ sinh ra có vân mắt Phật có thể lấy được chồng quý tộc, đàn ông có vân này có thể cưới vợ giàu sang.

Nhiều người nhầm lẫn đây là đường vân mắt Phật nhưng thực tế đó là vân mắt Khổng Tử.
Nhiều người nhầm lẫn đây là đường vân mắt Phật nhưng thực tế đó là vân mắt Khổng Tử.

2. Đường vân Phật thật như thế nào?

Vân mắt phật là chuỗi những hình tròn giống như con mắt nằm ở gốc ngón tay cái, còn đường vân hình con mắt ở giữa 2 đốt ngón tay cái gọi là vân mắt Khổng Tử. Rất nhiều người đã nhầm lẫn 2 đường vân này với nhau. Người có “Phật nhãn” thì tư chất thông minh, tiềm năng trở thành thánh nhân, nhưng có thành đạt hay không lại phụ thuộc vào kết quả học tập và rèn luyện của họ.

3. Người có vân mắt Phật là người hiểu biết

Trong xem tướng tay, người có vân mắt Phật là người thông minh, ham học hỏi, có kiến thức, tài năng và đức cao vọng trọng. Mắt Phật cho thấy bạn là người có trực giác rất chính xác, khả năng nhận thức mạnh mẽ. Bạn thường gặp nhiều may mắn nhờ cảm nhận của giác quan thứ 6. Các đường vân mắt Phật thường cộng hưởng lẫn nhau, giúp chủ nhân dựa vào trực giác nhanh nhạy để cầu may tránh dữ, giống như được Thần Phật che chở.

Chuỗi vân ở gốc ngón tay cái mới là đường vân mắt Phật. Ảnh minh họa: Internet
Chuỗi vân ở gốc ngón tay cái mới là đường vân mắt Phật. Ảnh minh họa: Internet

Những đường chỉ tay mắt Phật nằm ở tay trái thì người đó có khả năng nhận thức mạnh mẽ, trí nhớ khá xuất chúng, giống như có siêu năng lực vậy. Người có mắt Phật tỷ lệ trực giác chính xác cao.

4. Con trai và con gái có đường mắt Phật khác nhau

Nếu một người đàn ông có đường vân mắt Phật, họ tràn đầy năng lượng dương và dần chuyển hóa thành mối liên hệ với Phật, số mệnh rất tốt. Nếu phụ nữ có đường mắt Phật, dù mối liên hệ với Phật của họ ít hơn đàn ông, nhưng lại mạnh hơn những người cùng giới khác một chút. Vận số của họ an nhàn cả đời.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news