Tin mới

Xem chỉ tay: Đường sinh mệnh ngắn nói lên điều gì?

Thứ ba, 28/03/2023, 16:49 (GMT+7)

Người có chỉ tay đường sinh mệnh ngắn không có nghĩa sẽ đoản mệnh. Tuy nhiên, đây là nét tướng xấu, dự báo tương lai nhiều bất hạnh của chủ nhân.

Trong thuật xem chỉ tay, đường sinh mệnh không chỉ biểu thị tuổi thọ mà còn biểu hiện tổng thể sức khỏe thể chất, sức sống bền bỉ và sự suôn sẻ hoặc bế tắc trong cuộc sống của một người. Do đó, người có đường sinh mệnh ngắn không hẳn là có tuổi thọ ngắn. Ý nghĩa đằng sau của đường sinh mệnh ngắn là:

1. Bất hạnh trong cuộc sống sau này

Đường sinh đạo đại biểu cho hoàn cảnh sống của một người trong suốt cuộc đời. Nếu đường sinh đạo ngày càng dày thì cuộc sống của họ càng an nhàn dễ chịu, ngược lại thì cuộc sống khó khăn, u uất.

Hơn nữa, đường sinh mệnh tương đối ngắn nghĩa là cuộc sống của bạn những năm cuối đời không được tốt lắm. Bạn có thể sẽ vất vả, cô đơn, thậm chí bất lực. Trong trạng thái này, bạn cũng mất đi hi vọng đối với cuộc sống của chính mình.

Vị trí đường sinh mệnh trên lòng bàn tay. Ảnh minh họa: Internet
Vị trí đường sinh mệnh trên lòng bàn tay. Ảnh minh họa: Internet

2. Sinh khí yếu

Cái gọi là sinh khí là nói đến tâm của một người, người có tâm cũng có ý chí kiên cường. Người như vậy khi gặp khó khăn sẽ không bỏ cuộc, kiên trì đến cùng.

Nếu đường sinh mệnh tương đối ngắn, có nghĩa là tâm bạn không vững, gặp khó là muốn bỏ cuộc, không thể kiên trì. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ đoản mệnh, mà là ý chí sinh tồn của bạn không mạnh mẽ và sức sống có vẻ tương đối yếu.

3. Không đủ sức khỏe

Đường sinh đạo thể hiện trạng thái sức khỏe của một người trong suốt cuộc đời. Đường này càng dày thì sức khỏe của người đó càng tốt. Vì vậy, đa phần đường sinh đạo của hầu hết mọi người đều rất đậm và rõ nét ở nửa đầu, tương đối dày và sâu, càng về sau, càng mỏng, càng nông, cho đến khi biến mất hoàn toàn.

Điều này cho thấy nửa sau cuộc đời sẽ xuất hiện nhiều bệnh tật, sức khỏe bản thân không tốt khiến cuộc sống vô cùng vất vả. Đồng thời, đường sinh mệnh ngắn ngủi đồng nghĩa với việc những năm cuối đời bạn sẽ mắc bệnh hiểm nghèo, có thể đe dọa đến tính mạng.

Từ những điều trên có thể thấy rằng những người có đường sinh mệnh ngắn không nhất thiết đoản mệnh, nhưng đây không phải là điều tốt. Có đường sinh mệnh ngắn đồng nghĩa với việc người đó thường không may mắn, sức khỏe kém.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news