Tin mới

4 đường chỉ tay rất hiếm, chỉ người xuất chúng mới có đường chỉ tay này

Thứ năm, 14/04/2022, 09:07 (GMT+7)

Những đường chỉ tay này có thể dự báo phần nào về số mệnh của một người.

Trong Nhân tướng học thì đây là 4 đường chỉ tay vô cùng hiếm.

Đường chỉ tay chữ Nhất

Phần lớn con người đều có 3-4 đường chỉ tay, ứng với các đường trí đạo (trí tuệ), tâm đạo (tình duyên), sinh đạo (đường sống) và định mệnh. Thế nhưng có một số người vô cùng đặc biệt khi chỉ có duy nhất một đường chỉ tay. Lúc này đường tâm đạo và trí đạo sẽ hợp lại làm một. Loại đường chỉ tay này gọi là chỉ tay hình chữ Nhất. Trên thế giới chỉ có khoảng 1,5% dân số có đường chỉ tay này, thể hiện rằng chủ nhân là người tài năng, trí tuệ, có tính cách mạnh mẽ và làm nên việc lớn.

4 đường chỉ tay rất hiếm, chỉ người xuất chúng mới có đường chỉ tay này - Ảnh 1

Đường chỉ tay song ngư

Đường chỉ tay song ngư xuất hiện khi hai đường chỉ tay có dạng vòng cung khép lại, giống hình một chú cá cách điệu. Đường chỉ tay kiểu này là vô cùng hiếm, thể hiện rằng chủ nhân có khí chất hơn người và vô cùng xuất chúng trong xã hội. Bạn có vận khí dồi dào, năng lực trí tuệ và danh vị song toàn, được nhiều người nể phục. Trong tình cảm, bạn là người chung thủy, phụ nữ thì đảm đang, đàn ông thì vượng phu ích tử.

Đường chỉ tay hình chữ X

Trên thế giới chỉ có 3% dân số có đường chỉ tay chữ X. Bạn được đánh giá cao về năng lực và vận số, có trí tuệ hơn người, năng lực lãnh đạo tài tình cùng trí nhớ siêu phàm, khả năng sáng tạo đi trước thời đại. Đường chữ X này phải đều nhau, không bị chia cắt bởi các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác. Nếu đường chữ X bị giao bởi đường nhỏ lẻ, chằng chịt thì không được tính vào trường hợp kể trên.

4 đường chỉ tay rất hiếm, chỉ người xuất chúng mới có đường chỉ tay này - Ảnh 2

Đường chỉ tay chữ M

Đây là dấu hiệu của người có tài thiên bẩm, có vị trí đặc biệt trong xã hội. Bạn có sự nghiệp rực rỡ, tố chất làm lãnh đạo, luôn làm việc tâm huyết và trọn vẹn. Trong xã hội, bạn thường là tâm điểm của sự chú ý. Bạn biết xây dựng mối quan hệ, nhạy bén và tinh tế.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news