Tin mới

Soi ngoại hình của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà: Thế nào mà khiến netizen tiếc nuối?

Thứ tư, 10/08/2022, 15:18 (GMT+7)

Những hình ảnh hiện tại của Hoài Lâm sau khi giải nghệ khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Đã từng có thời điểm nam ca sĩ đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa khi được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Sơn Tùng -MTP. Nhưng sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Cả nhan sắc và thân hình của nam ca sĩ đã không còn trở lại như ngày xưa.

Mới đây nhất, Hoài Lâm xuất hiện trên livestream thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là hình ảnh hiện tại của Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ.Không còn nét thư sinh của ngày xưa, Hoài Lâm của hiện tại già hơn, phong trần hơn và làn da xỉn màu, mắt thâm quầng và tăng cân không kiểm soát. Nhan sắc ngày càng xuống cấp của con trai nuôi Hoài Linh khiến fan tiếc nuối. 

Tình trạng hiện tại của Hoài Lâm khiến khán giả không khỏi tiếc nuối
Tình trạng hiện tại của Hoài Lâm khiến khán giả không khỏi tiếc nuối

Những năm gần đây, sau khi ở ẩn, phong độ của con nuôi Hoài Linh lên xuống khá thất thường. Có những lúc Hoài Lâm vô cùng rạng rỡ nhưng đôi khi lại xuất hiện với tâm trạng khó hiểu, thân hình phát tướng khác hẳn với vẻ thư sinh, bảnh bao trước kia khiến khán giả khó nhận ra.

Soi ngoại hình của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà: Thế nào mà khiến netizen tiếc nuối? - Ảnh 1
Soi ngoại hình của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà: Thế nào mà khiến netizen tiếc nuối? - Ảnh 2
Soi ngoại hình của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà: Thế nào mà khiến netizen tiếc nuối? - Ảnh 3
Soi ngoại hình của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà: Thế nào mà khiến netizen tiếc nuối? - Ảnh 4
Soi ngoại hình của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà khiến khán giả tiếc nuối.
Soi ngoại hình của Hoài Lâm sau khi trở về quê nhà khiến khán giả tiếc nuối.

Được biết, sau khi rời khỏi showbiz, Hoài Lâm về sống tại quê nhà. Giọng ca "Hoa nở không màu" dường như không quan tâm chú trọng đến ngoại hình mà vui vẻ sống bên người thân, bỏ mặc những thị phi lại phía sau.

Hoài Lâm từng gây sốt khi tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen. Không chỉ giọng hát trầm ấm mà ngoại hình thư sinh cũng lấy được thiện cảm của khán giả. Sau đó, sự nghiệp của nam ca sĩ lên như diều gặp gió. Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, con nuôi Danh hài Hoài Linh bất ngờ công khai tình yêu với Cindy Lư Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. 

Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của Hoài Lâm.
Nhan sắc thời kỳ đỉnh cao của Hoài Lâm.

Những tưởng quyết định dừng đam mê để vun vén hạnh phúc gia đình thì Hoài Lâm sẽ có một cuộc hôn nhân đầy ngọt ngào nhưng rồi cuối cùng nam ca sĩ và Bảo Ngọc quyết định ly hôn trong tiếc nuối. Sau khi thông báo ly hôn, anh đã rời xa showbiz và trở về quê Vĩnh Long nghỉ ngơi, chữa bệnh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh