Tin mới

Son Dam Bi chia sẻ những thông tin thú vị khi sang Việt Nam

Thứ tư, 15/01/2014, 14:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ra mắt từ năm 2007, Son Dam Bi nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng nhạc K-pop. Với phong cách gợi cảm, cô nhanh chóng bỏ túi nhiều bài hit, Son Dam B

(Tinmoi.vn) Ra mắt từ năm 2007, Son Dam Bi nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng nhạc K-pop. Với phong cách gợi cảm, cô nhanh chóng bỏ túi nhiều bài hit, Son Dam Bi còn được coi là nữ hoàng gợi cảm thế hệ mới của K-pop. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với cô khi cô tới Việt Nam.

Bạn có cảm nhận gì về Việt Nam? Bạn có muốn chia sẻ điều gì với người hâm mộ Việt Nam không?

Các món ăn Việt Nam rất ngon, tôi cảm giác là mình đang tăng cân đây. Tôi rất vui vì biết rằng ở đây, tôi có rất nhiều fan yêu mếm nên tôi rất muốn được ghé thăm Việt Nam thường xuyên hơn trong thời gian sắp tới. Các fan của tôi hay chờ đợi nhé.

Son Dam Bi chia sẻ những thông tin thú vị khi sang Việt Nam

Son Dam Bi

Bạn hãy bật mí về vai trò của mình trong đem chung kết Mr & Ms O'star: Đại sứ tài năng?

Tôi đã từng tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng tại Seoul. Khi các bạn mời tôi làm giám khảo cho chương trình này tại Việt Nam, ban đầu tôi cũng chưa biết có thể đảm nhận tốt vai trò này hay chưa. Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để thực hiện thật tốt.

Bạn có thể cho biết kế hoạch sắp tới của bạn không? Như những dự án mới trong năm 2014 chẳng hạn?

Trong năm 2014 này, tôi sẽ ra mawrt một album mới. Đồng thời, tôi đang chuẩn bị cho công việc diễn xuất. Rất mong các bạn hãy ủng hộ cho tôi.

Bạn có định tấn công thực sự vào lĩnh vực điện ảnh không?

Tôi sẽ có nhiều hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh trong năm 2014 này. tôi thật sự muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả.

Sau khi nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên triển vọng" với bộ phim "Lights and Shadows". Tôi rất mong đợi được thử sức với các vai diễn mới.

Bạn có thể chia sẻ kỉ niệm vui và buồn nhất trên con đường sự nghiệp của bạn không?

Trong lĩnh vực âm nhạc, thời điểm mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là khi ca khúc "Saturday Night" đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Còn điều tôi cảm thấy buồn nhất là sau ca khúc này tôi không có ca khúc nào đạt được thành tích này. Chính vì thế, tôi cảm thấy rất có lỗi với các fan của tôi.

Video phỏng vấn Son Dam Bi

Ca khúc yêu thích nhất của bạn là gì?

Trong các ca khúc đã biểu diễn của tôi, tôi thích nhất ca khúc "Crazy" vì đây là ca khúc ra mắt của tôi.

Đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam. Tôi rất vui và hân hạnh được gặp các khán giả và fan. Có lẽ trong tương lai tôi sẽ thường xuyên ghé thăm Việt Nam, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi.

Lê Vy 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news