Tin mới

Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop, dân tình thi nhau đồn đoán sau loạt ồn ào

Thứ ba, 13/04/2021, 20:45 (GMT+7)

Sơn Tùng mới đây đã chính 'nhá hàng' màn comeback của mình bằng cách không thể ngọt ngào hơn sau loạt ồn ào 'trà xanh' và 'đạo nhạc' trước đó. 

Sơn Tùng lộ hint comeback?

Cách đây vài phút trên fanpgage chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện đoạn clip teaser 'nhá hàng' ca khúc mới nhất của nam ca sĩ Muộn Rồi Mà Sao Còn...

Dòng trạng thái gây chú ý của Sơn Tùng mới đây. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái gây chú ý của Sơn Tùng mới đây. Ảnh: Facebook

 

Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop, dân tình thi nhau đồn đoán sau loạt ồn ào - Ảnh 1

 

Sơn Tùng chính thức thông báo trở lại đường đua Vpop bằng một đoạn clip ngắn. Ảnh: Facebook
Sơn Tùng chính thức thông báo trở lại đường đua Vpop bằng một đoạn clip ngắn. Ảnh: Facebook

Chỉ sau chưa đầy 10 phút đăng tải, đoạn clip với sự xuất hiện của 'Chủ tịch Tùng' đã nhận được hơn 10K tương tác và hơn 1,2K lượt bình luận. Điều này chứng tỏ sau bao ồn ào, sức hút của Sơn Tùng vẫn chưa suy giảm một chút nào cả. 

   >>Xem thêm: 'Ngoi lên' giữa cơn sóng gió, Sơn Tùng tái xuất giữa đêm nhưng dân tình chỉ chăm chăm tìm người chụp

Xuất hiện trong đoạn clip 'nhá hàng' về sản phẩm mới nhất sắp ra mắt của mình, Sơn Tùng nói rất ngắn gọn với hàm ý giới thiệu đến với các fan hâm mộ rằng ngày mai vào 19h58 phút Sơn Tùng sẽ chính thức tung ra ca khúc mới.

Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop, dân tình thi nhau đồn đoán sau loạt ồn ào - Ảnh 2

 

Động thái này của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook
Động thái này của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Sau thời gian dài liên tục giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào với truyền thông từ sự vụ ồn ào 'trà xanh' với 'gà cưng' Hải Tú và vụ đạo nhạc, Sơn Tùng chính thức comeback trở lại với một loạt các dấu hiệu 'nhá hàng' mà dân tình hoàn toàn có thể đoán trước 

Bỏ qua ồn ào vẫn âm thầm lên kế hoạch comeback

Với bất kỳ ca sĩ nào sau khi vừa trải qua ồn ào với 'trà xanh' cùng nghi vấn 'đạo nhạc' đều khó lòng có thể bứt phá ngoạn mục được. 

Vậy các fan hâm mộ đang kỳ vọng gì ở Sơn Tùng?

Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop, dân tình thi nhau đồn đoán sau loạt ồn ào - Ảnh 3

 

 

Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop, dân tình thi nhau đồn đoán sau loạt ồn ào - Ảnh 4

 

Trước đó Sơn Tùng đã liên tục nhá hàng với kế hoạch comeback của mình. Ảnh: Facebook
Trước đó Sơn Tùng đã liên tục nhá hàng với kế hoạch comeback của mình. Ảnh: Facebook

Không thể phủ nhận sức hút quá lớn của anh chàng này đã khiến những fan hâm mộ ruột bỏ qua mọi định kiến mà lên tiếng bảo vệ cũng như đứng ra làm rào chắn bảo vệ cho thần tượng của mình trước những chỉ trích của truyền thông.

Thời gian qua chưa phải là quá lâu để dân tình có thể quên đi được 'vết nhọt' ấy. Bởi dân tình vẫn chưa hề có được một câu trả lời thoả đáng sau ồn ào, ít nhất là minh bạch với truyền thông trong mối quan hệ với Tú và Trâm. 

Những fan hâm mộ lâu năm thì ai cũng thừa hiểu mối quan hệ giữa Tùng và Trâm đã kéo dài đến hơn 8 năm. Và không ít người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho 8 năm thanh xuân ấy của Trâm khi luôn đứng cạnh và ở phía sau hậu thuẫn cho Sơn Tùng.

Còn Hải Tú, một 'tân binh' hoàn toàn mới mẻ và là gương mặt đã được Tùng 'tẩy trắng' trước khi đưa cô vào showbiz. Nhưng có lẽ cú đáp hạ sai chân đã khiến cô vướng ngay vào mối tơ vò vì khi chỉ trích là 'trà xanh', nhận về vô vàn lượng antifan

Cách đây ít ngày, sự xuất hiện của Sơn Tùng trong những bức ảnh phía sau hậu trường cũng đã nhanh chóng dấy lên mối nghi ngờ về sự tái xuất trở lại của giọng ca Chúng ta của hiện tại. 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng sẽ có sự xuất hiện của Hải Tú và dĩ nhiên sẽ là một Chúng ta của hiện tại của phần 2.

Nhưng có lẽ chỉ đúng một nửa khi tác phẩm mà Sơn Tùng giới thiệu mới đây sẽ chính thức trình làng là ca khúc Muộn Rồi Sao Mà Còn...chứ không giống như những gì mà dân tình đồn đoán. 

Trước khi chính thức 'chốt lời' về MV mới, trên trang cá nhân của mình Sơn Tùng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh vào đêm khuya với những cap đầy ẩn ý như 'Muộn rồi sao mà còn...' cùng những hình ảnh khó hiểu. 

Tuy nhiên, đến giờ thì dân tình đã lờ mờ đoán ra hình ảnh cũng như nội dung của đoạn caption này đều có liên quan đến MV mà anh chàng sắp trình làng mới đây.

Sau ồn ào, Tùng có lấy lại được ngôi vương khi Jack vừa tung siêu phẩm?

Có một điều thực sự kỳ lạ là dường như Sơn Tùng và đàn em Jack 'tâm linh tương thông' thì phải khi cả hai đều tung ra sản phẩm mới ở những thời điểm khá sát nhau. 

Trong khi đêm qua Jack chính thức trình làng LALAYLA và nhanh chóng đạt TOP 1 trending trên nền tảng Youtube chỉ sau 7 tiếng đồng hồ. Thì hôm nay, Sơn Tùng cũng nhanh chóng tung ra hint giới thiệu về ca khúc sắp trình làng của mình. 

Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua Vpop, dân tình thi nhau đồn đoán sau loạt ồn ào - Ảnh 5
Trước đó ồn ào giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Ảnh: Internet
Trước đó ồn ào giữa Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Ảnh: Internet

Còn nhớ thời điểm trước, cả Sơn Tùng và Jack đều khá giống nhau khi tung ra MV mới ở những thời điểm cách nhau 1,2 ngày. 

Chính vì thế, dân tình mới ngấm ngầm so sánh giữa một anh chàng tân binh mới là Jack và một tượng đài vững chãi là Sơn Tùng mỗi khi cả hai cho ra sản phẩm âm nhạc mới ở cùng một thời điểm. 

Điều khiến nhiều người cảm thấy khó tin chính là có đôi khi Jack đã 'vượt mặt' Sơn Tùng để leo lên TOP trending trên BXH. Và điều này khiến cộng đồng 'Đom Đóm' của anh chàng không khỏi cảm thấy tự hào. 

Lại nói về chuyện chạy đua trong âm nhạc, ngay khi sản phẩm LALAYLA của Jack chính thức phát hành thì bên dưới Sơn Tùng cũng để lại dòng bình luận gây chú ý 'Chúc mừng sinh nhật Jack. Chúc MV mới đạt nhiều thành công!'.

Chính hành động đẹp của đàn anh Sơn Tùng với đàn em Jack ngay lập tức lọt mắt các netizen và đông đảo dân tình đều dành những lời ca ngợi hết nấc cho nam giọng ca Hãy trao cho anh. 

Sơn Tùng và đàn em Jack cùng ra sản phẩm mới ở thời điểm gần nhau. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và đàn em Jack cùng ra sản phẩm mới ở thời điểm gần nhau. Ảnh: Internet

Dù đây là tài khoản Page và chưa có kiểm chứng có đúng tài khoản của Sơn Tùng hay không nhưng dân tình vẫn tin đây chính là Tùng và mối quan hệ giữa anh và đàn em Jack không hề căng thẳng như nhiều người nghĩ. 

Nhiều người cũng đặt ra câu hỏi rằng liệu ca khúc mới của Sơn Tùng sẽ có sự xuất hiện của Hải Tú hay không nhưng đa phần đều cho rằng Sơn Tùng sẽ không liều lĩnh để 'chơi' với sự phẫn nộ của antifan giữa thời điểm nhạy cảm này. 

Bởi mục tiêu cũng như đích đến cuối cùng của anh chàng, theo nhiều người rằng ở thời điểm hiện tại chính là lấy lại hình ảnh đã sụp đổ trước đó. 

Liệu Sơn Tùng có lấy lại được hình ảnh trước đó sau loạt ồn ào. Ảnh: Internet
Liệu Sơn Tùng có lấy lại được hình ảnh trước đó sau loạt ồn ào. Ảnh: Internet

Nhưng cũng thật khó đoán định bởi với tính cách 'ngông' của Tùng thì chẳng điều gì là không thể xảy ra. Bởi giữa thời điểm ồn ào khi tất cả búa rìu đều hướng về phía nam ca sĩ, anh vẫn rất bình thản để hoàn thành 'tròn vai' của mình, thậm chí còn 'thách đố' dân tình bằng hai chữ 'Thương Em' mà đến nay chỉ những người trong cuộc mới biết đấy là em nào!​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news