Tin mới

Sơn Tùng "giả" bất ngờ chạm mặt Sơn Tùng "thật"

Thứ ba, 02/06/2015, 09:10 (GMT+7)

Trong khi đang chụp ảnh, giao lưu cùng fan hâm mộ, Sơn Tùng giả

Vào tối qua (1/6),  Sơn Tùng M-TP đã có buổi biểu diễn tại một quán bar lớn tại Hà Nội. Sau khi biểu diễn xong 5 ca khúc hit rất được khán giả yêu thích trong vòng 30 phút, Sơn Tùng M-TP được quản lý nhanh chóng hộ tống ra ngoài để trở về khách sạn. Bất ngờ thay khi anh đang đứng ở sảnh khách sạn để chụp ảnh, giao lưu cùng fan hâm mộ thì chàng ca sĩ "thật" đã bất ngờ "đụng độ" với bản sao của mình.

Sơn Tùng M-TP khá bất ngờ khi đụng độ với bản sao của mình.

Khá bất ngờ khi gặp Viễn Thiện, để tránh sự phiền phức Sơn Tùng mau chóng gọi người quản lý và nhờ vệ sĩ hộ tống ra xe để ra về khiến các fans của chàng ca sĩ trẻ vô cùng tiếc nuối. Khi Sơn Tùng vừa đi khỏi, các fan của nam ca sĩ đã bất ngờ vây quanh lấy ‘bản sao’ gây gổ vì dám giả mạo thần tượng. Võ Viễn Thiện phải nhờ đến lực lượng an ninh mới có thể ra taxi một cách an toàn.

Người quản lý Sơn Tùng M-TP nhanh chóng có mặt để đưa chàng ca sĩ này ra ngoài.
Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được hộ tống ra ngoài trong vòng vây của fan.

Khi Sơn Tùng vừa đi khỏi, các fan của nam ca sĩ đã bất ngờ vây quanh lấy 'bản sao' gây gổ vì dám giả mạo thần tượng

Sở hữu gương mặt nhiều nét giống với nam ca sỹ trẻ hot bậc nhất Vpop hiện nay, Võ Viễn Thiện –  anh chàng được gắn với danh xưng “Bản sao của Sơn Tùng M-TP” gần đây xuất hiện thường xuyên trên các trang thông tin đại chúng. Chê có, hiếu kỳ có,  và đa phần phản ứng của dư luận cũng ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của anh chàng sinh năm 1996 này .

Bản sao của Sơn Tùng từng biểu diễn trong quán bar gây sốt.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Viễn Thiện chia sẻ gia đình khó khăn, năm 15 tuổi, Viễn Thiện quyết định nghỉ học để phụ giúp cha mẹ. Anh làm đủ nghề như bảo vệ, giao hàng, phục vụ, giữ xe... Do đó, chàng trai sinh năm 1996 rất trân trọng những đồng tiền mình kiếm được.

9X cho biết: “Nếu như trước đây làm bảo vệ thu nhập là 5 triệu mỗi tháng thì vừa rồi tại quán bar, mình có được số tiền đó chỉ trong một ngày. Với khoản thu nhập này, mình có thể trang trải cuộc sống và chăm lo cho gia đình”.

Viễn Thiện được trả 5 triệu đồng tiền catse trong một đêm hát ở quán bar.

“Mình cảm thấy việc giống Sơn Tùng M-TP là may mắn. Mình trân trọng và biết ơn điều đó. Nhờ có nam ca sĩ, cuộc sống của mình sung túc hơn trước rất nhiều. Thời gian tới, mình sẽ nỗ lực 200% để thoát nghèo bằng chính thực lực của bản thân. Hy vọng mọi người ủng hộ những cố gắng này" - Viễn Thiện nói.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news