Tin mới

Sơn Tùng không đến làm việc với Bộ VHTTDL, ủy quyền cho người khác

Thứ năm, 05/05/2022, 17:00 (GMT+7)

Động thái của Sơn Tùng sau khi bị Bộ VHTTDL "tuýt còi" đang khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi, buông lời bỉ bôi.

Vừa qua, Sơn Tùng đã gặp phải sao quả tạ khi MV được anh đầu tư cả về chất xám lẫn truyền thông bị Bộ VHTTDL yêu cầu gỡ bỏ do có nội dung không phù hợp. Cụ thểm MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP có cảnh kết chứa nội dung tiêu cực đến giới trẻ đã bị dư luận chỉ trích gay gắt những ngày qua. 

Sơn Tùng không đến làm việc với Bộ VHTTDL, ủy quyền cho người khác (Ảnh chụp màn hình)
Sơn Tùng không đến làm việc với Bộ VHTTDL, ủy quyền cho người khác (Ảnh chụp màn hình)

Đến ngày 4/5, ông Phạm Cao Thái, Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL xác nhận đã mời ca sĩ Sơn Tùng M-TP lên làm việc vào ngày 5/5. Ngay sau khi có kết luận của cuộc làm việc, Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ thông tin với truyền thông.

Nhân vật được Sơn Tùng ủy quyền đến gặp Bộ VHTTDL
Nhân vật được Sơn Tùng ủy quyền đến gặp Bộ VHTTDL

Tuy nhiên, theo như thông tin mật, trong buổi làm việc vào chiều 5/5, Sơn Tùng M-TP đã không có mặt tại Bộ VHTTDL mà uỷ quyền cho đại diện của mình là ông Nguyễn Trần Dương - Giám đốc Phát triển và Kinh doanh của công ty M-TP Entertainment có mặt để làm việc theo giấy mời của Thanh tra Bộ.

Sơn Tùng không đến làm việc với Bộ VHTTDL, ủy quyền cho người khác - Ảnh 1

Điều này khiến dư luận càng thêm thắc mắc khi cho rằng Sơn Tùng không dám chịu trách nhiệm trước những việc mình đã làm. Cũng có ý kiến cho rằng sự việc này nam ca sĩ không nhất thiết phải ra mặt và hoàn toàn có thể ủy quyền cho người khác. Việc xuất hiện tại cơ quan này có thể gây xáo trộn bởi nam ca sĩ này là người nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo. Việc có mặt ở đây có thể khiến người hâm mộ tập trung, gây mất trật tự. 

Sơn Tùng không đến làm việc với Bộ VHTTDL, ủy quyền cho người khác - Ảnh 2

Trước đó, trên trang cá nhân Sơn Tùng đã lần đầu tiên trong tiền lệ đăng tải bài viết xác minh thông tin trên trang cá nhân, liên quan đến MV đang bị chỉ trích. Đồng thời anh cũng tuyên bố ngưng phát hành MV There’s No One At All. Tuy nhiên, MV này chỉ bị ngừng phát hành ở Việt Nam, khi truy cập vào địa chỉ IP ở quốc gia khác, MV There's No One At All vẫn xem được bình thường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bộ VHTTDL Sơn Tùng