Tin mới

Sơn Tùng kiệt sức, phải thở bình oxy sau đêm diễn Sky Tour khiến fan xót xa

Thứ hai, 05/08/2019, 13:44 (GMT+7)

Sau đêm diễn Sky Tour tại Đà Nẵng, Sơn Tùng M-TP phải dùng đến bình oxy sau khi biểu diễn liên tục 8 tiết mục.

Tối 4/8, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour đã chính thức diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng. Trong đêm diễn này, giọng ca “Hãy trao cho anh” đã biểu diễn liên tục 8 tiết mục và giao lưu với khán giả. Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Sơn Tùng đã phải dùng đến bình thở oxy để ổn định sức khỏe.

Sơn Tùng phải dùng đến bình thở oxy để ổn định sức khỏe sau khi buổi diễn 8 tiết mục liên tiếp

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 phải trải qua phần tổng duyệt xuyên suốt từ 22h đến 0h đêm. Lịch trình kín mít đã khiến Sơn Tùng kiệt sức và cần đến sự trợ giúp của bình thở oxy ngay khi vào hậu trường.

Trước đó, Sơn Tùng cũng phải dùng đến bình thở oxy để ổn định sức khỏe sau liveshow đầu tiên hồi cuối năm 2015. "Bình oxy chỉ giúp tôi khỏe hơn và giữ hơi thở trước khi hát thôi chứ không phải tôi kiệt sức đến mức lả đi nên phải dùng vậy.Thú thật trước khi ra sân khấu hát tôi hay bị căng thẳng, hồi hộp và tim đập mạnh lắm...", giọng ca “Hãy trao cho anh” từng chia sẻ.

Lịch trình kín mít khiến Sơn Tùng kiệt sức

Sự kiện tại Đà Nẵng là đêm nhạc thứ 2 trong khuôn khổ Sky Tour. Đây không phải đêm nhạc riêng của giọng ca sinh năm 1994 mà có sự tham gia của dàn nghệ sĩ underground như Rhymastic, Kimmese, Justatee, Kay Trần

Họ đóng vai trò mở màn chương trình, trong khi đó giọng ca Em của ngày hôm qua xuất hiện ở phần 2 và biểu diễn liên tục 8 ca khúc. Sơn Tùng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và chia sẻ những lời cổ của mọi người chính là điều ngọt ngào nhất mà anh không bao giờ quên.

Sơn Tùng cảm ơn tình cảm mà khán giả dành cho mình

Chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 sẽ tiếp tục diễn ra tại Cung thể thao Điền Kinh, Thủ đô Hà Nội vào ngày 11/8 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news