Tin mới

Sơn Tùng M-TP cam kết "những điều không thể bỏ qua" trong liveshow đầu đời

Thứ hai, 28/09/2015, 09:47 (GMT+7)

Trong đêm liveshow đánh dấu cột mốc sự nghiệp của bản thân, Sơn Tùng M-TP sẽ hát solo liên tục gần 20 bài hát gồm những bài hit, những bài remix và những sáng tác mới.

Trong đêm liveshow đánh dấu cột mốc sự nghiệp của bản thân, Sơn Tùng M-TP sẽ hát solo liên tục gần 20 bài hát gồm những bài hit, những bài remix và những sáng tác mới.

Video: Sơn Tùng M-TP hứa hẹn những điều "không thể bỏ" qua trong liveshow mới

Sau buổi họp báo ra mắt Liveshow M-TP Ambition – Chuyến Bay Đầu Tiên vào ngày 15 tháng 9 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đang ở trong giai đoạn hưng phấn nhất để sáng tác nhiều ca khúc mới và chọn ra những bản ưng ý nhất sẽ được trình diễn lần đầu tiên trong Liveshow của mình để đem đến cho khán giả sự bùng cháy cả về âm nhạc lẫn cảm xúc.

Sơn Tùng M-TP cũng đang trong chế độ tập luyện nghiêm ngặt để đảm bảo sức khoẻ cho 2 đêm diễn quan trọng của mình. Mỗi ngày, anh đều dành ra 2 đến 3 tiếng để tập gym giúp ổn định thể lực nhằm đảm bảo cho việc hát liên tục trong không gian sân vận động rộng lớn.

Sơn Tùng M-TP trong lễ họp báo ra mắt liveshow mới. Ảnh: NVCC

Trong 2 đêm Liveshow này, anh sẽ hát solo liên tục gần 20 bài hát gồm những bài hit, những bài remix và những sáng tác mới dành riêng cho sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Với gần 20 bài hát này, khán giả tham dự đêm Liveshow sẽ được đắm chìm trong không khí EDM và thưởng thức một đêm quẩy cực đã và cũng cực kì cảm xúc cùng Sơn Tùng M-TP.

Trong Liveshow M-TP Ambition – Chuyến Bay Đầu Tiên, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ song ca cùng với những vị khách mời đặc biệt. Đây sẽ là những sự kết hợp mà khán giả không thể ngờ tới nhưng lại là điểm nhấn đưa cảm xúc trong Liveshow dâng lên cao trào. Danh tính của những vị khách mời này sẽ được giữ bí mật cho đến gần ngày diễn ra Liveshow để tạo sự bất ngờ cho những khán giả tham dự. 

Trong đêm liveshow, Sơn Tùng và ê-kíp sản xuất hứa hẹn đưa khán giả đắm chìm trong không khí EDM. Ảnh: NVCC

Ngoài ra, trang phục cũng là một phần gắn liền với phong cách M-TP và cũng là chi tiết luôn được các khán giả quan tâm khi nhắc đến chàng ca sĩ trẻ này. Vì thế những bộ trang phục sẽ được anh sử dụng cho 2 đêm diễn cũng sẽ được chính anh lựa chọn ngay từ bây giờ để thể hiện được sự chất lừ của dòng nhạc dance anh theo đuổi và mang đến cho khán giả những phần trình diễn đã mắt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news