Tin mới

Sơn Tùng M-TP lộ ảnh hậu trường khiến dân mạng sôi sục

Thứ năm, 16/05/2019, 09:35 (GMT+7)

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng sôi sục khi lộ ảnh hậu trường đánh dấu sự trở lại.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã lộ loạt ảnh trong hậu trường khiến dân mạng xôn xao. Nhiều người hào hứng hi vọng giọng ca gốc Thái Bình sớm cho ra mắt sản phẩm mới.

Trong ảnh, Sơn Tùng nhìn khá giản dị, đời thường, trông giống 1 cậu thiếu niên nhà bên hơn là hình tượng 1 chàng trai chững chạc, trưởng thành như các hình ảnh trước đây.

Hình ảnh khiến dân mạng sôi sục của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Trước những hình ảnh này, cộng đồng fan đặt nghi vấn Sơn Tùng chuẩn bị cho ra mắt MV: "Phải chăng anh Tùng sắp tái xuất cho ra mắt sản phẩm mới, hóng quá"; "Năm ngoái, Tùng cho ra "Chạy ngay đi" vào ngày 12/5, có khi nào năm nay sẽ là 21/5 không những người anh em?"; "Mình đoán sếp sẽ comeback đúng ngày 31/5 cho mà xem, lót dép hóng"....

Sơn Tùng ngày càng điển trai. Ảnh internet

Trước đó, Sơn Tùng đã đăng tải bức ảnh điển trai và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Chỉ sau vài phút đăng tải, đã có hơn 127 ngàn lượt like, hơn 17 ngàn lượt bình luận và hàng ngàn lượt chia sẻ.

Thời gian gần đây, Sơn Tùng xuất hiện với vẻ ngoài nam tính khiến fan thích thú. Dù có sự thay đổi lớn về ngoại hình nhưng giọng ca gốc Thái Bình lại khá lười ra MV. Sau 10 tháng ra mắt MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP không ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khiến fan mong ngóng, hối thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chạy ngay đi