Tin mới

Sơn Tùng M-TP quyết 'chơi lớn' lúc nửa đêm khiến fan 'ngã ngửa'

Thứ năm, 04/04/2019, 20:30 (GMT+7)

Im lặng một thời gian dài, mới đây Sơn Tùng MTP đã bất ngờ thông báo kế hoạch comeback khiến không ít fan "ngã ngửa".

10 tháng sau khi MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP lên sóng và "gây bão", Sơn Tùng M-TP đã không cho ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khiến fan hết sức mong mỏi.

Sơn Tùng M-TP đã đặt lịch khởi chiếu sản phẩm mới vào lúc 0h ngày 5/4 trên kênh Youtube. Ảnh chụp màn hình

Hôm nay 4/4, nam ca sĩ đã bất ngờ "chơi lớn"  khi bất ngờ đưa ra thông báo sẽ comeback vào khung giờ quen thuộc - 0h ngày 5/4 bằng việc đặt lịch khởi  chiếu sản phẩm âm nhạc mới trên kênh Youtube chính thức.

Đông đảo dân mạng đã bình luận sau màn thông báo comeback trở lại của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, thay vì ra mắt một ca khúc mới, Sơn Tùng M-TP lại lại khiến người hâm mộ "ngã ngửa" vì sản phẩm  comeback mở màn 2019 là "Nắng ấm xa dần" - ca khúc phát hành 5 năm trước nhưng được remix.

Sau khi công bố, người hâm mộ đang xôn xao về lần "comeback" khá thầm lặng này của thần tượng.

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi  không được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc mới hoàn toàn của nam ca sĩ gốc Thái Bình mà lại là một bản hit cũ được phối mới.

Tuy nhiên, dựa trên  poster giới thiệu sản phẩm mới, có thể thấy ngoài Sơn Tùng còn có thêm sự xuất hiện của producer Onionn - người từng đảm nhận phần hoà âm phối khí cho ca khúc "Chạy ngay đi" - sản phẩm âm nhạc từng nắm giữ nhiều kỉ lục mới của Vpop hồi tháng 5/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news