Tin mới

Sơn Tùng M-TP sáng tác bài mới "nịnh" fan

Thứ sáu, 25/12/2015, 11:55 (GMT+7)

Đêm 25/12, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt bản audio đầy đủ của ca khúc "Như ngày hôm qua" hay còn có tên gọi "Sky Song" tặng fan.

Đêm 25/12, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt bản audio đầy đủ của ca khúc "Như ngày hôm qua" hay còn có tên gọi "Sky Song" tặng fan.

Ca khúc này như một món quà Giáng sinh mà nam ca sĩ tuổi 21 muốn dành tặng đến những người hâm mộ đã luôn sát cánh cùng mình trên suốt chặng đường âm nhạc 3 năm vừa qua.

Sơn Tùng M-TP tung ca khúc "Như ngày hôm qua" tặng fan trong đêm Giáng sinh 2015.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang cá nhâ:  'Như ngày hôm qua là một ca khúc dành cho những ai có tình bạn đẹp nói chung và là một món quà của Sơn Tùng M-TP dành cho gia đình Sky nói riêng.

"Như ngày hôm qua" là ca khúc mang giai điệu tươi vui, nói về những kỷ niệm thăng trầm của tình bạn. "Dù thời gian có xóa phai nhòa lạc trôi những ký ức, bạn tôi vẫn thế không hề đổi thay trái tim", lời bài hát như sự động viên những người bạn hãy luôn giữ lấy sự kiên cường, nắm tay nhau bảo vệ tình bạn và cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Đây cũng được xem như lời cảm ơn, lời tâm sự từ đáy lòng  mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi đến đại gia đình sky của mình trên khắp mọi miền đất nước.

Trong liveshow đầu tay của mình diễn ra ngày 5/12 vừa qua tại TP.HCM, nam ca sĩ cũng đã thể hiện ca khúc ở phần cuối chương trình với sự thích thú của hàng nghìn người hâm mộ. Nhiều khán giả đánh giá rằng, bên cạnh những tiết mục EDM khá chất, thì ca khúc "Như ngày hôm qua" được xem như điểm nhấn ấn tượng của đêm nhạc.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news