Tin mới

Sơn Tùng M-TP và chuyện ít biết về “Hiện tượng Vpop”

Thứ hai, 27/04/2015, 15:58 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất nhì của showbiz Việt với mật độ phủ sóng và sức hút đáng kinh ngạc. Ngoài việc được coi là “Hiện tượng Vpop”, Sơn Tùng M-TP còn nhiều điều chưa bật mí.

Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất nhì của showbiz Việt với mật độ phủ sóng và sức hút đáng kinh ngạc. Ngoài việc được coi là “Hiện tượng Vpop”, Sơn Tùng M-TP còn nhiều điều chưa bật mí.

Sơn Tùng M-TP: Đôi khi thấy cuộc sống tẻ nhạt

Từ khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và lên “như diều gặp gió”, bên cạnh niềm vui, niềm hạnh phúc, Sơn Tùng M-TP cũng không ít lần "điêu đứng" vì những scandal tai tiếng liên tục ập xuống. Tuy nhiên, chàng trai gốc Thái Bình tâm sự, anh không cảm thấy tổn thương trước những điều tiếng ấy, nhưng buồn thì có.

Sơn Tùng M-TP: Nổi tiếng ai cũng thích, song phải đánh đổi nhiều thứ.

Trong một bài phỏng vấn, Tùng nói: “Từ hồi còn ở trong giới undergound, mỗi lần tung bài hát lên mạng, tôi vốn đã bị chửi nhiều rồi, thế nên khi bước chân vào con đường chuyên nghiệp, tôi có nghe chửi nữa cũng chẳng sao, miễn là tôi biết xung quanh vẫn còn người ủng hộ mình là được”.

Tuy bản lĩnh là vậy, song Sơn Tùng cũng lo lắng mỗi khi thấy bố mẹ lo lắng cho anh mỗi khi scandal bủa vây. “Những người lớn ngồi ở nhà và chỉ đọc thông tin một chiều, rồi lại còn đọc hết mọi comment bên dưới nên họ rất lo cho mình. Nhưng bố mẹ tôi không bao giờ muốn tôi bỏ nghề mà càng ủng hộ hơn. Tôi nghĩ là mình may mắn, bởi không biết người khác thế nào, cá nhân tôi cho đến bây giờ, scandal chỉ là điểm nhấn trong cuộc đời tôi thôi chứ không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống tôi lắm đâu”- Sơn Tùng nói.

Về sự nổi tiếng nhất, nhì làng giải trí hiện tại, Sơn Tùng M-TP có những trải lòng rất thật. Anh cho biết, nổi tiếng thì ai cũng thích. Nhưng có điều khi nổi tiếng rồi thì cuộc sống của anh lại có chút tẻ nhạt. “Nói tẻ nhạt có lẽ hơi quá một tí, tại tôi không biết dùng từ gì thay thế. Đứng trên sân khấu, được hát, được nghe fan hò hét, đó là điều quá sướng. Tôi muốn nói về cuộc sống bên ngoài ấy. Tôi là người cực kỳ thích đi du lịch cùng bạn bè và gia đình, vậy mà từ khi nổi tiếng, tôi không còn được đi những nơi mình thích nữa, vì nếu đã đi thì phải thoải mái, còn đi mà không thoải mái thì thôi khỏi đi.

Sơn Tùng M-TP: Cái gì cũng chỉ một thời, quá ngắn ngủi.

 

Tôi lại phải ở nhà ru rú một mình, hạn chế ra đường, có muốn ăn uống gì cũng rủ bạn bè về nhà ăn. Lâu lâu tôi cũng thích cảm giác được sống lại cái thời chưa nổi tiếng, được đi chơi vi vu với bố mẹ và bạn bè mà không bị ai dòm ngó.

Nhưng tôi nghĩ, cái gì cũng có đánh đổi. Làm nghệ thuật, buồn nhất là không ai nhắc tới mình. Bây giờ mình nổi tiếng, mình không thích sự dòm ngó của người khác mỗi khi ra đường, song lỡ mai mốt hết nổi tiếng thì sao? Biết đâu mình lại thèm muốn được chú ý mà không có. Cái gì cũng chỉ một thời, quá ngắn ngủi. Ca sĩ thì càng ngày càng nhiều. Hàn Quốc còn một đống, ca sĩ nhiều lắm. Bây giờ nổi tiếng thì cứ tận hưởng đ".

Sơn Tùng M-TP xúc động khi Quang Huy bảo vệ

Việc rời Huy Tuấn và Văn Production để về với ông bầu Quang Huy khiến Sơn Tùng M-TP gặp không ít điêu đứng. Tuy nhiên,  sự thay đổi này cũng giúp Sơn Tùng nhiều điều tích cực. Anh trở thành nghệ sĩ trẻ đa năng, từ ca hát đóng phim, gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng với những hợp đồng “khủng khiếp” về mặt cát-xê.

 

"Anh Huy biết là tôi không sai"

Giải thích về việc “về với đội Quang Huy”, Sơn Tùng nói đơn giản: “Vì tôi và anh Huy cùng hướng tới một điểm chung. Khi làm việc nhiều với anh Huy rồi thì tôi có thể nói là mỗi đêm về hai người cùng nghĩ đến nhau. Anh Huy thường bảo rằng làm việc thì nên tạo cảm hứng cho nhau, để người cộng sự của mình đêm về cũng phải nghĩ đến mình, và để họ làm việc cật lực vì mình.

Sơn Tùng cũng chia sẻ, anh thấy xúc động trước sự bảo vệ, che chở của Quang Huy trước những scandal thời gian qua. “Tư dưng có một ông to béo ở đâu xuất hiện và giúp đỡ mình rất nhiều thứ. Nhưng tôi hiểu vì sao anh Huy giúp tôi, bởi anh Huy biết là tôi không sai. Chị nghĩ thử, ai lại đi giúp một người sai. Mà anh Huy thì đã có quá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề này rồi.

Chat cùng Sơn Tùng M-TP

Trong nhiều clip ngắn, Sơn Tùng từng có những chia sẻ thú vị về những vẫn đề khó nói. Dưới đây là trích đoạn những câu hỏi khó mà Sơn Tùng buộc phải trả lời.

Bộ phận nào trên cơ thể người khác dễ hấp dẫn bạn từ cái nhìn đầu tiên?

- Đôi bàn tay.

Một cô gái ăn mặc như thế nào dễ thu hút bạn?

- Đơn giản

Bạn bị thu hút bởi cô gái thông minh hay có "vòng 1 khủng"?

- (Bối rối). Một cô gái thông minh

Bạn sẽ làm gì khi bị thất tình?

- Uống nước.

 

Sơn Tùng M-TP: Nếu bị thất tình sẽ... uống nước

Bạn đã bao giờ rơi vào mối tình tay ba chưa?

- Chưa bao giờ.

Bạn đã bao giờ chủ động tỏ tình và bị lừa dối?

- Chưa bao giờ.

Nếu bị gia đình phản đối, bạn có bất chấp để đến với người đó?

- Chắc chắn là có.

Phản ứng của bạn ra sao khi bắt gặp người yêu Ngoại tình?

- Chắc là sẽ thu một bài hát rồi gửi tới cho đôi bạn ấy.

Bạn có dám thú nhận với người ấy nếu lỡ ngoại tình?

- Chắc chắn là không (Cười lớn)

Bạn phản ứng thế nào khi người mình không thích tỏ tình với mình?

- Cảm ơn bạn rất nhiều. Nhờ vào tình cảm của bạn mà mình sẽ có nhiều động lực hơn trong ca hát.

Bộ phận nào trên cơ thể khiến bạn tự hào nhất?

- Khuôn mặt.

Bạn có ủng hộ việc ăn cơm trước kẻng không?

- Tùng không ủng hộ lắm đâu. Vì suy nghĩ của Tùng hơi cổ hủ một chút.

 

Bạn có chấp nhận một cô gái là single mom?

- Chắc là không đâu (Vì Tùng khá cổ hủ mà).

Bộ phim tình cảm gần đây gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn?

- Vì sao đưa anh tới.

Bạn có dám nhìn lén một cô hấp dẫn khác khi đang đi cùng người yêu?

- Không bao giờ. Vì người yêu mình luôn là số 1 trong tim mình.

Theo bạn bao nhiêu tuổi kết hôn là hợp lý?

- 30 tuổi.

Bạn có thích bạn gái mình có hình xăm?

- Không đâu

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news