Tin mới

Sơn Tùng M-TP và khối tài sản 'không phải dạng vừa đâu' ở tuổi 25

Thứ tư, 05/06/2019, 14:10 (GMT+7)

Ở tuổi 25, Sơn tùng M-TP khiến nhiều sao Việt phải ngưỡng mộ vì khối tài sản cực 'khủng' mà ca sĩ trẻ kiếm được.

Cái tên Sơn Tùng M-TP đến nay đã không còn xa lạ với công chúng yêu nhạc. Hàng loạt ca khúc với ca từ bắt tai nhanh chóng được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt như: Chạy ngay đi, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua...

Nổi tiếng đồng nghĩa với việc tiền cát - xê của Sơn Tùng cũng thuộc hàng "khủng", qua đó giọng ca gốc Thái Bình nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi liên tục đăng ảnh khoe bộ sưu tập: quần áo, giày dép, trang sức... với giá vô cùng đắt đỏ.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ luôn phá kí lục với những bài hit của mình.

Không chỉ kiếm được tiền từ các show diễn hoành tráng, giọng ca sinh năm 1994 còn “bội thu” trong nhiều lĩnh vực khác, điển hình là quảng cáo, nhờ sức hút mãnh liệt từ tên tuổi đình đám. Giờ đây, cái tên Sơn Tùng M-TP có thể đảm bảo cho sự thành công của bất cứ dự án nào nếu có hợp tác, liên quan.

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 với vai diễn nam chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy do đạo diễn Quang Huy sản xuất. Mặc dù vấp phải nhiều khó khăn trước khi ra rạp nhưng bộ phim cũng đã nhận về được phản hồi tích cực từ phía người xem và cũng chính nhờ vai diễn Đình Phong trong phim đã giúp Sơn Tùng dành được giải thưởng tại hạng mục Diễn viên trẻ triển vọng của Cánh Diều Vàng. Nam ca sĩ trẻ khá thành công trong bộ phim đầu đời.

Việc thành công trên con đường phim ảnh cũng giúp Sơn Tùng càng “chất” cao hơn số tài sản tuổi 25 của mình. Quả thực, dù còn rất trẻ nhưng bằng tài năng, sự cố gắng, cống hiến của mình, Sơn Tùng đã và đang khẳng định được thành công cũng như nhận được đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ.

Chốn đi về của Sơn Tùng M-TP nằm trong khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ, quận 7.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, nam ca sĩ hiện đang sở hữu duy nhất chiếc Range Rover màu đỏ có giá 3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP còn là tín đồ của Gucci. Anh sở hữu khá nhiều món đồ thuộc nhà mốt này. Trong đó, nổi bật là đôi giày sneaker màu trắng in logo trị giá gần 19 triệu đồng.

Chiếc áo khoác nổi bần bật với tông màu đỏ đến từ nhà mốt Burberry có giá khoảng 2.195 USD (hơn 50 triệu đồng).

Chiếc áo khoác của nhà mốt Pháp blazer bán với giá hơn 215 triệu đồng.

Chiếc áo khoác đến từ thương hiệu H&M hợp tác với Balmain có giá khoảng 670 USD (khoảng 15 triệu đồng).

Sơn Tùng cũng nổi tiếng là người chịu khó đầu tư trang phục phục vụ cho công việc với mức độ cầu kỳ cao. Trong ảnh là set đồ 220 triệu đồng khi tham dự chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Mẫu vòng cổ và nhẫn vàng của thương hiệu nổi tiếng, Versace đều có mức giá hơn 500 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Vào năm 2018, thời điểm ra mắt MV Chạy ngay đi anh từng khiến dân tình lóa mắt khi xuất hiện với chiếc đồng hồ Classic Fusion King Gold Diamond Pave đến từ thương hiệu Hublot có giá khoảng 750 triệu đồng.

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn được biết đến là người cực kỳ mê trang sức nhất là đồng hồ. Trong hình là chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day Date có giá 800 triệu đồng được anh tậu cách đây ít ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news