Tin mới

Sơn Tùng vô tình lọt vào khung hình của Thiều Bảo Trâm, lộ dấu vết hẹn hò

Thứ sáu, 13/09/2019, 11:48 (GMT+7)

Lần này thì Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm hết đường "chối cãi" khi lộ ảnh rõ như "ban ngày" thế này.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật tuổi 25. Điều khiến ai cũng phải chú ý chính là sự xuất hiện bóng dáng của Sơn Tùng M-TP trong khung hình.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã soi ra từ trang phục, dáng đứng của chàng trai trong ảnh đều giống hệt giọng ca "Hãy trao cho anh". Không ít người còn cho rằng, khả năng cao, Thiều Bảo Trâm đang ngầm công khai mối quan hệ với Sơn Tùng M-TP.

Chàng trai lấp ló phía sau được cư dân mạng chỉ ra là Sơn Tùng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh trong ngày nghỉ lễ. Điều đặc biệt, cư dân mạng lại soi ra, nữ ca sĩ đi đôi giày giống hệt Sơn Tùng M-TP. Cặp đôi một lần nữa lại bị fan bóc phốt dùng đồ đôi với nhau.

Từ khung cảnh, trang phục, dáng đứng đều trùng khớp với Sơn Tùng. Ảnh internet

Dù không ít lần bị soi ra đi du lịch với nhau, diện đồ đôi nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của hai người. Điều này càng khiến fan tò mò, tìm mọi bằng chứng để chỉ ra tin đồn là có căn cứ. Thêm một điều khiến fan khẳng định cặp đôi đang hẹn hò chính là trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm chỉ theo dõi duy nhất Sơn Tùng M-TP và ngược lại.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp hẹn hò tại Thái Lan vào năm 2015. Sau đó, cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi với nhau. Đầu năm 2016, hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi mua sắm lại khiến khán giả xôn xao. Trong khi đó, cặp đôi vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news