Tin mới

Sống chung với mẹ chồng tập 23: Con dâu đánh nhau với mẹ chồng như dân chợ búa

Thứ năm, 01/06/2017, 09:14 (GMT+7)

Tập 23 Sống chung với mẹ chồng lại xảy ra một mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi Vân nổi cơn tam bành, vặn lại tay mẹ chồng rồi đe dọa: "Bà động đến ai thì được, nhưng đừng có động tới mẹ tôi! Bà bỏ cái kiểu chỉ tay vào mặt người khác như thế đi".

Tập 23 Sống chung với mẹ chồng lại xảy ra một mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi Vân nổi cơn tam bành, vặn lại tay mẹ chồng rồi đe dọa: "Bà động đến ai thì được, nhưng đừng có động tới mẹ tôi! Bà bỏ cái kiểu chỉ tay vào mặt người khác như thế đi".

Trong tập 23 Sống chung với mẹ chồng phát sóng tối 31/5, cuộc sống của vợ chồng cặp đôi chính Vân – Thanh lại tiếp tục rơi vào bi kịch. 

Vân không thể chịu đựng cảnh Thanh luôn ở nhà bố mẹ, bỏ mặc cô ở phòng trọ một mình. Tổn thương của một người vợ cô đơn khiến Vân không kìm được ức chế. Vân gọi chồng là kẻ lừa đảo, cả nhà chồng là một đám lừa đảo trắng trợn. Thanh một lần nữa chỉ thẳng tay vào mặt vợ, tát Vân đau đớn.

Trước cái tát đó, Vân đã gào vào mặt Thanh rồi bỏ đi trong nước mắt: "Anh cút đi! Cút về mà rúc váy mẹ anh đi! Cút ra khỏi cuộc đời của tôi đi".

Mâu thuẫn trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng lại được đẩy thêm một cao trào mới.

Sau đó, Vân đau khổ đi thẳng tới quán bar và uống tới say mèm, không đi nổi. Thật may mắn, người đàn ông từng va chạm với cô trong vụ Tai nạn giao thông trước đây (Việt Anh thủ vai) tình cờ nhìn thấy. Anh đưa cô vào nghỉ trong khách sạn, kèm một tin nhắn để lại nói về sự việc do cô quá say mà anh không biết địa chỉ nên chỉ còn cách này.

Sau đó, Thanh có quay về xin lỗi Vân. Cả bố chồng cũng đích thân tìm gặp Vân để khuyên nhủ và hứa sẽ không để tình trạng xung đột mẹ chồng con dâu diễn ra như vậy nữa. Những lời khuyên của bố chồng khiến Vân thấy phải suy nghĩ.

Tuy nhiên, đúng lúc chuẩn bị quay lại nhà chồng thì Vân nhận được tin sét đánh là em trai bị tai nạn gãy chân nằm viện, phải về quê ngay. Không muốn về tay không, Vân muốn lấy lại số tiền 350 triệu cô đưa cho mẹ chồng đợt trước để về nhà ngoại giúp bố mẹ đẻ cứu chữa cho em. Bà Phương mẹ chồng tỏ ý nghi ngờ về độ trung thực của Vân khi thấy con dâu muốn lấy lại tiền.

Bà Phương ném thẳng tiền xuống đất trả cho Vân.

Không ngờ câu nói của bà Phương bị Vân nghe được. Nghẹn lời trước thái độ ích kỷ của mẹ chồng, Vân xả hết mọi bực tức trong lòng. Cô khẳng định dù mẹ chồng có nghi ngờ gì thì cô cũng cần số tiền do chính mồ hôi nước mắt cô làm ra để về giúp đỡ em trai. Cô không ngờ mẹ chồng là một người cư xử khiến cô không thấy xứng đáng gọi là “mẹ”.

"Con nói thật, cho đến giờ phút này, con đang cố gắng gọi mẹ là mẹ vì con vẫn đang là vợ của anh Thanh, chứ cách hành xử của mẹ không có gì đáng để cho con phải tôn trọng.

Mẹ thử nghĩ lại đi, lúc bọn con đưa tiền cho mẹ, bọn con có ném xuống đất thế này không?".

Tức tối vì không nói lại được, bà mẹ chồng chỉ biết chỉ tay vào mặt con dâu quát nạt: "Nhà tôi vô phúc khi có một đứa con dâu như chị. Mẹ chồng nói một câu thì cãi lại chem chẻm ra. Có phải mẹ chị ở nhà dạy chị như thế không?".

Mẹ chồng và con dâu giằng co thô bạo với nhau.

Sau câu nói của mẹ chồng, Vân nổi cơn tam bành, vặn lại tay mẹ chồng rồi đe dọa: "Bà động đến ai thì được, nhưng đừng có động tới mẹ tôi! Bà bỏ cái kiểu chỉ tay vào mặt người khác như thế đi".

Mẹ chồng không chịu nhịn, lì lợm chỉ tay vào mặt Vân thách thức:"Tôi chỉ tay vào mặt chị thì chị định làm gì tôi? Chị ghê gớm thật đấy! Con nhà mất dạy".

Lúc này, Vân đã mất hết bình tĩnh, liền đưa tay vặn lại, khiến hai bên giằng co lên xuống như đang đánh nhau. 

Trong lúc mẹ chồng nàng dâu tranh cãi đôi co, Vân đẩy tay bà Phương xuống đất. Thấy vậy, Thanh ra thẳng tay tát vợ chảy máu mũi và quát: "Cô dám đánh mẹ tôi à!".

Vân bị chồng tát bật máu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news