Tin mới

Song Hye Kyo vẫn chưa sẵn sàng lấy chồng ở tuổi 33

Thứ bảy, 14/03/2015, 09:28 (GMT+7)

Ở tuổi 33, Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô chưa đủ tự tin để lấy chồng và làm một người mẹ tốt.

Ở tuổi 33, Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô chưa đủ tự tin để lấy chồng và làm một người mẹ tốt.


 

 

 

 

Trong chuổi sự kiện quảng bá cho bộ phim "Những năm tháng rực rỡ", nữ diễn viên Song Hye Kyo đã có mặt ở Trung Quốc để gặp gỡ báo giới và người hâm mộ. Cô đào xứ Hàn xinh đẹp, nữ tính trong trang phục giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng hớp hồn khách mời tại sự kiện dù đã ở tuổi 33.


Song Hye Kyo trẻ trung tại sự kiện


Trong bộ phim mới này, Song Hye Kyo thủ vai một bà mẹ trẻ bươn chải vất vả kiếm tiền nuôi con mắc căn bệnh lão hóa sớm. Chia sẻ về vai diễn của mình, Song Hye Kyo nói đây thực sự là một thử thách với cô, nhưng đồng thời cũng mang lại những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Do đó, người đẹp cho biết cô muốn nửa kia của mình là một người trưởng thành hơn bản thân cô, ngoại hình không phải là điều quan trọng. 


 

Nữ diễn viên chưa sẵn sàng cho việc có chồng, sinh con


Khi được hỏi về dự định kết hôn, làm mẹ trong đời thật, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô vẫn chưa thực sự đủ chín chắn: "Tôi còn nhiều thiếu sót, nên chưa thể lập gia đình. Tôi cần thêm thời gian để trở nên chín chắn hơn". 



Song Hye Kyo đóng phim tại Đại lục đã nhiều lần, phóng viên hỏi cô liệu có ý định kết duyên với trai Trung Quốc, cô cười đáp rằng rất có thể: "Tình yêu không bao giờ có ranh giới, nếu có đối tượng tốt, mọi thứ còn lại không thành vấn đề". Được biết, trước đây, Song Hye Kyo từng hẹn hò với các ngôi Sao nổi tiếng như Lee Byung Hun, Hyun Bin,...




 

Theo Minh Hiếu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news