Tin mới

Song Hye Kyo chứng minh đẳng cấp là mãi mãi vượt mặt Song Joong Ki hậu ly hôn

Thứ năm, 05/09/2019, 16:46 (GMT+7)

Song Hye Kyo chứng minh mọi sóng gió không thể "vùi dập" sau khi ly hôn Song Joong Ki khi "chễm chệ" đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc.

Mới đây, The Independent đã cập nhật bảng xếp hạng 10 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. Điều bất ngờ, Song Hye Kyo đã vượt mặt các đàn em chẫm chệ đứng ở vị trí số 1. Vợ cũ Song Joong Ki như một tường thành nhan sắc mà khó có ngôi sao nào có thể vượt qua. Nhan sắc Song Hye Kyo được đánh giá cao hơn cả nhờ làn da trắng không tì vết, nụ cười rạng ngời, đầy sức sống.

Dù trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là vụ ly hôn lùm xùm với Song Joong Ki nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn chứng minh đẳng cấp của mình. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Suốt những năm qua, hiếm có bảng xếp hạng nhan sắc sao Hàn nào vắng bóng tên tuổi của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, điều này không khiến cô lùi bước. Nữ diễn viên vẫn đắt show sự kiện với cát-xê khủng. Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki chưa có dự định tham gia các dự án điện ảnh nào mà chỉ nhận lời tham gia các hợp đồng quảng cáo.

Về phía Song Joong Ki, sau khi ly hôn, nam diễn viên biến mất biệt tăm. Nếu như vợ cũ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thì Song Joong Ki lại chọn cách "ở ẩn". Nam diễn viên đang tham gia một số dự án điện ảnh và hứa hẹn sẽ sớm trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news