Tin mới

Song Hye Kyo sẽ hành động gì khi biết chồng cũ và tình cũ âm thầm làm việc này

Thứ ba, 03/03/2020, 16:43 (GMT+7)

Trong khi phía Song Hye Kyo chưa có động thái nào về chuyện quyên góp chống dịch thì Song Joong Ki và mới đây là Hyun Bin đã lặng lẽ bỏ tiền túi để hỗ trợ đất nước.

Theo một nguồn tin cho hay vào cuối tháng 2, nam diễn viên Hạ Cánh nơi anh Hyun Bin đã âm thầm quyên góp gần 200 triệu won (hơn 3,8 tỷ đồng) cho Quỹ cộng đồng Hàn Quốc để khắc phục thiệt hại, do virus corona gây ra cũng như hỗ trợ ngăn chặn dịch lây lan. Điều đáng nói là cả công ty quản lý cũng không biết anh làm điều này.

Hyun Bin âm thầm quyên góp tiền ủng hộ đất nước chống Covid-19

Trước đó, "Đại úy Ri" từng gây xúc động khi viết thư tay bằng bốn thứ tiếng để hỏi thăm à gửi lời động viên fan trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến khó lường. Những hành động thiết thực và kịp thời này của Hyun Bin đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Ở một khía cạnh khác, người ta lại chú ý đến động thái của Song Hye Kyo  vì cô chẳng hề có động tĩnh gì về việc quyên góp hay ủng hộ. Thậm chí mới đây, do tham dự tuần lễ Milan - nơi được cho là "tâm dịch" của Italia mà người hâm mộ đã chỉ trích, yêu cầu nữ diễn viên phải tự cách ly 14 ngày.

Thêm nữa, chồng cũ của cô, nam diễn viên Song Joong Ki cũng quyên góp 100 triệu won, rất tích cực với việc ủng hộ đất nước chống dịch. Chính điều này đã khiến Song Hye Kyo một lần nữa bị đưa ra bàn tán vì vô tâm với quê hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news