Tin mới

Song Luân nói một câu làm rõ con người Trấn Thành khi quay Nhà Bà Nữ

Thứ sáu, 03/02/2023, 11:48 (GMT+7)

Trong màn hỏi đáp mới nhất, Song Luân đã bênh khéo Trấn Thành, khẳng định không có sự thiên vị, ưu ái người thân nào trong Nhà Bà Nữ.

Bộ phim điện ảnh thứ hai của Trấn Thành - Nhà Bà Nữ tiếp tục đạt được những thành tích vô tiền khoáng hậu. Điều này cũng chứng minh tài năng của Trấn Thành khi anh liên tục thử sức với hàng loạt vai trò trong điện ảnh, từ diễn viên, biên kịch cho đến đạo diễn.

Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm trong Nhà Bà Nữ.
Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm trong Nhà Bà Nữ.

Việc Nhà Bà Nữ quy tụ dàn diễn viên là người nhà, bạn thân của Trấn Thành khiến nhiều người liên tưởng đến những bộ phim khác của anh trước đó. Loạt gương mặt như Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Uyển Ân... đều đã quen mặt. Chính việc dùng đi dùng lại những cái tên quen thuộc khiến Trấn Thành bị mỉa mai là "ưu ái người nhà, người quen". Nhưng rất nhanh sau đó, nam danh hài đã có màn đáp trả được nhiều người đồng tình. "Đây là những người khi tôi nhắm mắt lại và nghĩ thì thấy họ hợp với vai này. Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi Từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết".

Song Luân và Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ.
Song Luân và Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ.

Dù đích thân Trấn Thành xác nhận hướng đến người nhà và người thân đầu tiên khi làm phim nhưng mới đây, Song Luân đã tiết lộ thêm về cách làm việc của đàn anh. Theo đó, Song Luân tự thấy bản thân nhận được sự "ưu ái" của Trấn Thành khi có cơ hội tham gia Nhà Bà Nữ. Nam diễn viên cho rằng ngoài kia có nhiều người còn giỏi và đẹp hơn mình, muốn hợp tác với Trấn Thành, nhưng cuối cùng danh hài vẫn chọn anh. Đó là sự ưu ái mà Song Luân rất biết ơn.

Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào làm việc, Trấn Thành sẽ không ưu ái cho ai. Song Luân cho biết đàn anh luôn hướng tới mục đích là làm sao để truyền tải tốt thông điệp của bộ phim. "Theo cảm nhận của riêng Luân, tất cả mọi thứ mà Trấn Thành làm từ quay hình, cách diễn đến dựng phim, anh ấy cũng chỉ mong muốn làm sao để đưa thông điệp phim đến gần với khán giả. Và trên hết, đây cũng không phải là sự ưu ái, mà tôi nghĩ anh ấy chỉ đang làm đúng công việc của mình", Song Luân chia sẻ.

Song Luân thừa nhận mình được Trấn Thành ưu ái trao cơ hội tham gia Nhà Bà Nữ. Nhưng một khi bắt tay vào làm việc, sẽ không có sự thiên vị nào ở đây.
Song Luân thừa nhận mình được Trấn Thành ưu ái trao cơ hội tham gia Nhà Bà Nữ. Nhưng một khi bắt tay vào làm việc, sẽ không có sự thiên vị nào ở đây.

Với chia sẻ của Song Luân và thành tích ấn tượng mà Nhà Bà Nữ đạt được, CDM đánh giá cao khả năng nhìn người của Trấn Thành. Nhiều khán giả cho rằng dù chọn người quen nhưng Trấn Thành luôn cố gắng chọn người hợp vai, không trao cơ hội cho những người thiếu năng lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news