Tin mới

Tiến Luật đăng ảnh không chỉnh sửa làm lộ nhan sắc thật của Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ

Thứ sáu, 03/02/2023, 13:44 (GMT+7)

Tiến Luật đăng ảnh không qua chỉnh sửa làm lộ nhan sắc thật của Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ.

Mới đây, Tiến Luật chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ đầu năm với dàn sao 7 nụ cười xuân gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt. Ông xã Thu Trang tiết lộ lý do gặp gỡ: "Tối đêm qua. Gặp nhau đầu năm, anh em nói chuyện mở tiệm làm ăn chung, sau 6 năm bàn tới bàn lui thì anh em quyết định làm ăn riêng. Cô gái Cai Lậy lúc này ngại nên tránh mặt. Anh em 7 nụ ủng họp mấy lần rồi, lần này Ngọc được trả nên vẻ mặt hớn hở lắm. Tôi không có thói quen chỉnh ảnh hay chụp app đây là mặt mộc và chụp bao nhiêu tui up bấy nhiêu".

Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ vẫn xinh dù chụp bằng camera thường. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ vẫn xinh dù chụp bằng camera thường. Ảnh internet

Qua ảnh chưa chỉnh sửa, hai bóng hồng trong khuôn hình là Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ bị lộ nhan sắc thật. Có thể thấy, cả Ninh Dương Lan Ngọc và bà xã Hứa Minh Đạt vẫn rất xinh đẹp bất chấp camera thường.

Đặc biệt, nhan sắc mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc nhận nhiều lời khen. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và làn da mịn màng, Ninh Dương Lan Ngọc luôn tự tin xuất hiện với gương mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi cũng đủ khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Bộ ba trong 7 nụ cười xuân xinh đẹp khi để mặt mộc. Ảnh internet
Bộ ba trong 7 nụ cười xuân xinh đẹp khi để mặt mộc. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên trẻ của màn ảnh Việt. Cô là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về diễn xuất khi góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền hình lớn với Doanh thu phòng vé lên đến trăm tỷ.

Không chỉ sự nghiệp diễn xuất còn lên hương mà nữ diễn viên còn tham gia nhiều show truyền hình. Với tính cách hài hước, nhí nhảnh cùng sự lăn xả của mình, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Tiến Luật đăng ảnh không chỉnh sửa làm lộ nhan sắc thật của Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ - Ảnh 1
 

Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng mảnh khảnh cùng khí chất sang chảnh, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng và là một trong những mỹ nhân đắt show hiện nay.

Hot chẳng kém Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ cũng đang là cái tên phủ sóng khắp các gameshow ăn khách trên truyền hình. Không giống như những diễn viên nữ khác, Lâm Vỹ Dạ chọn cách yên bề gia thất, sinh con xong mới tập trung vào phát triển sự nghiệp. Thành công đến muộn nhưng lại khá suôn sẻ dành cho Lâm Vỹ Dạ. Nữ diễn viên đắt show truyền hình và quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news