Tin mới

Step Up All In: Vũ đạo của đam mê

Thứ bảy, 23/08/2014, 11:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) – Đúng như tên gọi, Step Up All In (Vũ điệu đường phố) là sự tổng hòa giữa Breakdance, Hip Hop, DJ, nhạc điện tử, R&B cổ điển hay thậm chí là cả những phong cách nhảy của thập niên 1960.

 

 

(Tinmoi.vn) – Đúng như tên gọi, Step Up All In (Vũ điệu đường phố) là sự tổng hòa giữa Breakdance, Hip Hop, DJ, nhạc điện tử, R&B cổ điển hay thậm chí là cả những phong cách nhảy của thập niên 1960.

Năm 2006, tập đầu tiên của Step Up ra mắt nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới trẻ và đưa tên tuổi tài tử Channing Tatum đến gần hơn với công chúng. Những màn vũ đạo bắt mắt cùng dàn diễn viên trẻ đẹp kết hợp với âm nhạc cuốn hút đã làm nên thành công cho Step Up.

Các năm về sau, Step Up tiếp tục ra mắt những tập phim mới với dàn diễn viên cùng phong cách nhảy thay đổi theo từng phần. Bốn tập đầu tiên đem về cho hãng Summit Doanh thu lên tới hơn 500 triệu USD dù kinh phí ở cả bốn phần chưa đầy 100 triệu USD.


Vũ điệu mạnh mẽ, khỏe khoắn, đẹp mắt với nhiều chiêu trò khác nhau để

thỏa mãn thị giác khán giả luôn là điểm hấp dẫn nhất của Step Up.

Vẫn là câu chuyện về niềm đam mê, những khó khăn phải đối mặt của tuổi trẻ và hành trình trưởng thành để đi tới chặng đường thành công được đề cập trong các phần trước. Tuy nhiên, tập 5 với tên gọi “Step Up All In”  khai thác thêm sâu hơn về khía cạnh thực tế của những giấc mơ, khi đam mê vẫn cần tiền bạc, vật chất để nuôi dưỡng.

Poster nóng bỏng của "Step Up All In"

Các nhân vật trong phim như Sean, Moose hay Andie đều có một thời “oanh liệt” với nghề vũ công nhưng vì cuộc sống, họ phải tự thay đổi bản thân, có những lựa chọn riêng. Để rồi cuối cùng, tất cả cùng trở lại trong những màn biểu diễn thăng hoa nhất trên sân khấu Las Vegas để tham gia một trận chiến để đời, một trận đấu vì giấc mơ, vì sự nghiệp của chính họ.

Đối với các fan của loạt Step Up và những khán giả trẻ yêu thích sự sôi động, Step Up All In là tác phẩm không nên bỏ qua

Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news