Tin mới

Sự im lặng của Hiền Hồ: Né 'bão' hay âm thầm chuẩn bị ra MV mới?

Thứ tư, 23/03/2022, 10:22 (GMT+7)

Giữa ồn ào 'anh em nương tựa' đang khiến CĐM xôn xao mới đây, sự im lặng của Hiền Hồ một lần nữa được dân tình 'mổ xẻ' khi trong quá khứ cô từng tuyên bố 'Càng chửi thì tôi càng ra nhạc'.

Thời gian gần đây, cái tên Hiền Hồ đang trở thành đề tài chiếm spotlight khắp các diễn đàn cũng như MXH. Nguồn cơn bắt nguồn từ mối quan hệ trên mức thân mật với 'anh em nương tựa' là một vị đại gia cùng hàng loạt những màn khoe biệt thự, xe sang, check-in sang chảnh. 

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng vì sao chỉ với vài bản HIT và không hoạt động âm nhạc quá nhiều mà Hiền Hồ vẫn đủ sức để tậu biệt thự và xe sang nếu không nhờ vào sự 'chống lưng' của ai đó. 

Nữ giọng ca sinh năm 1997 thậm chí còn bị dân tình 'gán mác' tiểu tam khi lộ loạt ảnh thân mật với người anh 'nương tựa' của mình.

Hiền Hồ và người anh 'nương tựa' đang khiến CĐM xôn xao. Ảnh: Internet
Hiền Hồ và người anh 'nương tựa' đang khiến CĐM xôn xao. Ảnh: Internet

Dù phía đại gia đã lên tiếng để thanh minh và khẳng định mối quan hệ giữa mình và giọng ca Em ngày xưa khác rồi chỉ là 'anh em nương tựa' nhưng chính sự im lặng của Hiền Hồ càng khiến cho dân tình thêm phẫn nộ và hoài nghi. 

Giữa lúc 'dầu sôi lửa bỏng' thì mới đây, đoạn clip của cũ của nữ ca sĩ chia sẻ về ồn ào tình ái thời điểm còn yêu Soobin Hoàng Sơn bất ngờ bị đào lại. 

Thái độ bình thản của Hiền Hồ trong đoạn clip khi đối diện với sự chỉ trích của dư luận thời điểm đó càng khiến nhiều người cho rằng, sự im lặng của Hiền Hồ ở thời điểm hiện tại đôi khi không phải là 'né bão' mà có thể dân tình lại chuẩn bị đón nhận MV mới cũng nên.

Bởi trong đoạn clip cũ được dân tình chia sẻ lại thì Hiền Hồ cũng chẳng mảy may lo lắng hay cảm thấy stress với những thị phi về đời tư xung quanh mình. 

Cô còn thẳng thừng tuyên bố rằng 'Người ta càng chửi thì em càng ra nhạc'. Nữ ca sĩ cho biết cô không quan tâm đến chuyện mọi người nghĩ gì và cũng không ngại việc 'công khai'.

Thời điểm này, sự việc Hiền Hồ mượn chuyện yêu đương với Soobin Hoàng Sơn để PR và đánh bóng cho MV ca nhạc cũng như tên tuổi của mình khiến cho fan của Soobin Hoàng Sơn tức giận. 

Hiền Hồ từng khẳng định mình không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì. Ảnh cắt từ clip
Hiền Hồ từng khẳng định mình không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì. Ảnh cắt từ clip

Chính điều này khiến cho Hiền Hồ bị chính người từng nâng đỡ mình là Tóc Tiên cạch mặt và đăng đàn đầy thâm ý về 'trò cưng'. 

Dù sau đó, nữ ca sĩ Hiền Hồ công khai xin lỗi Tóc Tiên nhưng bà xã của Hoàng Touliver gần như không mảy may đả động đến cái tên Hiền Hồ thêm một lần nào nữa. 

Thời điểm này, khi Hiền Hồ đang đứng giữa cơn bão drama về tình - tiền thì sự im lặng của cô càng khiến người ta hoài nghi. Phải chăng cô cũng đang dùng lại chiêu cũ để áp dụng đó là không quan tâm đến bình luận của dân tình và chuẩn bị ra một MV mới?

Nếu đó là sự thật thì liệu nữ ca sĩ có thể vượt qua được làn sóng phẫn nộ của dư luận hay không bởi vì đã có không ít netizen đòi 'thanh tẩy' Hiền Hồ khỏi showbiz Việt sau một loạt những sự vụ ồn ào liên quan đến nhân cách của các nghệ sĩ từ trước đó.

Phải chăng Hiền Hồ đang có ý định ra MV mới. Ảnh: Internet
Phải chăng Hiền Hồ đang có ý định ra MV mới. Ảnh: Internet

Nhìn từ showbiz Trung và Hàn, nhiều nghệ sĩ khi vướng vào ồn ào về đời tư có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp cũng như nhân cách làm nghề đã phải nhận những cái giá không hề rẻ chút nào khi bị 'phong sát' toàn bộ sự nghiệp và cho 'bay màu' khỏi làng giải trí. 

Chính sự dễ dãi của một bộ phận công chúng và khán giả được xem là môi trường dung túng cho những thói hư tật xấu và sự dễ dãi trong lối sống, cách làm nghề của nhiều nghệ sĩ được bung phá.

Và để thanh lọc lại showbiz, ngoài những hành vi vi phạm pháp luật cần đến sự can thiệp của các chế tài thì sự trừng phạt của dư luận cũng là 'đòn đau' đối với những nhân cách méo mó không xứng danh nghệ sĩ. 

Bản thân là người của công chúng nên dĩ nhiên mọi hành động, lối sống đều cần có sự chuẩn mực. Đôi khi những người nổi tiếng cũng sẽ chấp nhận việc đời tư của mình bị soi mói và mang ra bàn tán. Chính vì thế 'nếu không muốn ai biết thì tốt nhất đừng nên làm'. 

Sự khéo léo trước truyền thông hay bản thân tự lựa chọn cho mình cách sống không ồn ào thị phi chính là tấm khiên chắc chắn nhất có thể bảo vệ được người nghệ sĩ trước mọi ồn ào của dư luận, giữa một showbiz vốn dĩ đã khá ồn ào và phức tạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news