Tin mới

Sự im lặng khó hiểu của Vũ Khắc Tiệp ngay khi Ngọc Trinh gặp biến với Nathan Lee

Thứ hai, 26/04/2021, 19:39 (GMT+7)

Sự im lặng đến khó hiểu của Vũ Khắc Tiệp ngay khi 'gà cưng' Ngọc Trinh gặp biến với Nathan Lee khiến nhiều người không khỏi đặt ra những câu hỏi tò mò. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện ồn ào giữa Nathan LeeNgọc Trinh liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng động mạng. 

Câu chuyện ngày càng đi xa hơn khi nhiều người tưởng như chẳng liên quan lại bị kéo vào sự vụ ồn ào này. 

Bất chấp việc liên tục bị Nathan Lee tung đòn công kích, Ngọc Trinh vẫn một mức giữ im lặng và có thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp và thần thái của mình. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Hotgirl Tiktok Lê Bống tung ảnh trong bồn tắm, nhưng bộ trang phục thiếu vải mới là tâm điểm

Trong khi đó, suốt quãng thời gian Ngọc Trinh dính vào ồn ào với Nathan Lee, ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại hoàn toàn giữ im lặng mà không hề lên tiếng bênh vực hay phản pháo. 

Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn im lặng trước biến cố của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn im lặng trước biến cố của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Đây là điều khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu, bởi trước đó, mỗi khi Ngọc Trinh gặp biến cố gì thì Vũ Khắc Tiệp cũng nhanh chóng xuất hiện. 

Nhớ lại thời điểm năm 2019 khi Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích là thiếu văn hoá trên thảm đỏ Canes. 

Ngay lập tức 'ông bầu' Tiệp đã lên tiếng phản pháo ngay trên bài đăng với nội dung cực gắt 'Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày. 

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90% - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim'.

Trong khi đó trước đó anh liên tục lên tiếng bênh vực cho gà cưng mỗi khi gặp biến. Ảnh: Internet
Trong khi đó trước đó anh liên tục lên tiếng bênh vực cho gà cưng mỗi khi gặp biến. Ảnh: Internet

Sau khi Lý Nhã Kỳ có phát ngôn đụng chạm, Vũ Khắc Tiệp cũng không ngần ngại dằn mặt rằng 'Lý Nhã Kỳ, anh thấy vị trí của em bây giờ không cần phải lên báo để nói về đàn em như vậy. Cứ mỗi lần thảm đỏ Cannes có ai xuất hiện là em lại có cái để nói trên báo, nói đủ các vấn đề không mấy tích cực. Anh nhớ lần đầu là cô bé Angela Phương Trinh, lần 2 là Vũ Ngọc Anh, và lần này nữa. Trên tất cả mọi người đều biết em bỏ cả 1 triệu đô tài trợ cho Cannes để xuất hiện với tư cách của nhà tài trợ. Các bạn khác không có nhiều tiền như em nên họ chỉ xuất hiện với tấm vé mời bình thường thôi em'.

Dường như mỗi lần Ngọc Trinh gặp sóng gió, bầu Tiệp luôn xuất hiện và lên tiếng bênh vực. 

Nhưng trong sự vụ ồn ào lần này với Nathan Lee, Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn giữ im lặng và không có bất kỳ động thái nào. 

Nhưng có lẽ 'cây muốn lặng mà gió chẳng dừng', trong khi Vũ Khắc Tiệp im lặng không có bất kỳ động thái nào thì Nathan Lee lại chẳng ngần ngại mà khiêu khích anh trên MXH.

Thậm chí, Nathan Lee còn chẳng ngần ngại mà 'nắm đằng chuôi' rằng nếu như Vũ Khắc Tiệp không im thì chính anh cho 'lên sóng'. 

Câu chuyện ồn ào giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh: Internet
Câu chuyện ồn ào giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh: Internet

Ngay khi Nathan Lee có động thái này đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Một bộ phận hùa vào với nam ca sĩ và cho rằng do bầu Tiệp dính quá nhiều ồn ào nên bây giờ chỉ biết 'im lặng là vàng'.

'Im lặng không phải là vàng, im lặng là để khỏi um làng lên thôi", "Vũ Khắc Tiệp lần này khôn ngoan. Muốn nói gì thì cũng phải xem lại mình trước", "Không đủ khả năng đấu nên mới không đáp trả', dân tình bình luận. 

Nhưng cũng không ít người lại cho rằng ngay từ đầu đều là Nathan Lee tự biên dự diễn bởi Ngọc Trinh cũng không đả động gì đến. 

'Mệt quá. Lướt chỗ nào cũng thấy ông nội này'; 'Có ai nói gì đâu, chỉ thấy mỗi mình ông nói'.

Không hiểu rằng lần im lặng lần này của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh gặp biến có ý nghĩa gì nhưng có lẽ đây là sự lựa chọn đúng đắn giữa thời điểm rối ren và ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news