Tin mới

Nathan Lee 'dằn mặt' Cao Thái Sơn sau khi bị 'bóc mẽ' đòi rao bán cả Toà thị chính Paris và cái kết

Thứ sáu, 23/04/2021, 11:50 (GMT+7)

Dường như Nathan Lê đã chuyển mục tiêu sang Cao Thái Sơn sau khi nam ca sĩ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh giữa ồn ào. 

Câu chuyện ồn ào giữa Cao Thái SơnNathan Lee dường như chưa đến hồi kết khi hai bên liên tục có những động thái 'tố nhau' mà chẳng chút nể nang nào cả. 

Sau khi Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh thì anh đã chính thức rơi vào tầm ngắm của Nathan Lee và liên tục bị công kích. 

Dòng trạng thái của người bạn Cao Thái Sơn gây chú ý. Ảnh: Facebook
Dòng trạng thái của người bạn Cao Thái Sơn gây chú ý. Ảnh: Facebook

Dù vậy, Cao Thái sơn cũng 'không phải dạng vừa đâu' khi tố Nathan Lee 'chém gió' khi từng rao bán cả toà thị chính Paris. 

   >>Xem thêm: Tưởng đã rũ bỏ hết, ai ngờ Thiều Bảo Trâm vẫn còn vương vấn Sơn Tùng đến mức này!

Nhớ lại vụ này vào những năm 2000, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nathan Lee đã tuyên bố ra bán khách sạn với giá 2500 tỷ tại Pháp. 

Để nói về khối bất động sản khủng này, Nathan Lee đã chia sẻ rằng toàn nhà này cao 7 tầng với 14 căn hộ và một mặt bằng kinh doanhh 3 mặt tiền. 

Nathan Lee 'dằn mặt' Cao Thái Sơn sau khi bị 'bóc mẽ' đòi rao bán cả Toà thị chính Paris và cái kết - Ảnh 1
Nathan Lee thường xuyên bày tỏ sự bức xúc của mình khi bị bạn bè Cao Thái Sơn tố 'chém gió'. Ảnh: Facebook
Nathan Lee thường xuyên bày tỏ sự bức xúc của mình khi bị bạn bè Cao Thái Sơn tố 'chém gió'. Ảnh: Facebook

'Trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m. Về vị trí thì ai đã từng đến Paris đều biết khu Hotel de Ville - Tòa thị chính Paris, một trong những biểu tượng huyền thoại của kinh đô ánh sáng, địa điểm không thể không tới dành cho khách du lịch. Đất trên quảng trường không phải đất vàng mà là đất kim cương'.

Câu chuyện này đã được một người bạn của Cao Thái Sơn đào lại và gắn thẻ nam ca sĩ  vào. 

Người này cũng cho biết mình có được thông tin từ bạn thân của Nathan Lee khi tiết lộ rằng nam ca sĩ đã 'quá nổ' khi khoe khoang về số tài sản của mình, thậm chí còn lấy ảnh check-in tại Toà thị chính của Pháp làm khách sạn riêng để bán. 

Mối quan hệ giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee hiện đang khá căng thẳng. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee hiện đang khá căng thẳng. Ảnh: Internet

'Thật là chưa bao giờ muốn liên quan tới chuyện bao đồng. Nhưng cũng không bỏ qua được vì mọi người chắc đang có chút nhầm lẫn đâu là người tốt, đâu là người xấu. Bất bình bên mình lên tiếng. Thông tin bạn thân Nathan Lee cung cấp chính xác về mức độ nổ và siêu nổ, tài sản của bố dượng nói là của mình và lấy cơ quan nhà nước Pháp làm khách sạn để bán. Chắc sau này bán luôn Nhà thờ Đức Bà quận 1. Bóc phải bóc cho hết chứ'.

Ngay sau khi bài viết này được đăng tải, 'ca sĩ triệu đô' đã ngay lập tức giận dữ và đăng tải một dòng trạng tái bên dưới cùng bình luận khẳng định mình bị vu khống và sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Theo đó, trong bài rao bán của mình, phía Nathan Lee cũng nói rõ rằng bất động sản nỳ nằm ở khu toà thị chính Paris. 

Nathan Lee liên tục lên tiếng đòi đối chất. Ảnh: Facebook
Nathan Lee liên tục lên tiếng đòi đối chất. Ảnh: Facebook

'Lại một lũ ng*. Tao có bao giờ nhận cái Tòa thị chính là nhà tao đâu bọn điên. Nhà tao đối diện mà', Nathan Lee phản pháo. 

Thậm chí nam ca sĩ cũng liên tục bày tỏ sự bức xúc và bình luận những ngôn ngữ khó nghe để đối chất đến nam ca sĩ Cao Thái Sơn. 

Hiện cả hai đều đang có màn đối đầu khá gay cấn và phía Nathan Lee đang đang hứa hẹn với các khán giả rằng sẽ livestream 11h ngày 23/4 và phía Cao Thái Sơn 11h30 phút cùng ngày. 

Đông đảo dân tình hiện đang khá nóng lòng chờ đợi sự việc diễn ra tiếp theo sau câu chuyện ồn ào này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news