Tin mới

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền

Thứ ba, 03/08/2021, 13:46 (GMT+7)

Lâu lắm rồi, netizen xứ Hàn mới được chứng kiến nhiều màn lột xác đỉnh đến như vậy!

Hôm qua (2/8), sự kiện họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Sinkhole đã chính thức được diễn ra. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi lễ được tổ chức dưới hình thức online, thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. 

Tuy được diễn ra phi vật lý, nhưng không vì thế mà sức nóng của buổi họp báo bị giảm sút. Sự kiện nóng lên từng giây khi có sự hiện diện củng những diễn viên hàng đầu màn ảnh xứ kim chi như Lee Kwang Soo, Cha Seung Won, Kim Hye Joon, Kim Sung Kyun, Kwon So Hyun và Nam Da Reum.

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 1

Có thể thấy, đã lâu lắm rồi cư dân mạng mới lại được chiêm ngưỡng một bữa tiệc visual đỉnh cao đến như vậy. Mỗi người một vẻ, dàn khách mời đã mang đến bức tranh đầy sắc màu. Đáng chú ý là màn lột xác ngoạn mục của "hoàng tử Châu Á" Lee Kwang Soo. Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight lại là sao nhí Vườn Sao Băng Nam Da Reum với visual "dậy thì" thành công, ngày càng có tố chất của một nam thần...

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 2

>>> XEM THÊM: Lee Kwang Soo chính thức lên tiếng về tin đồn 'đập đi xây lại' cả mặt hậu rời Running Man

Hậu rời Running Man, nhan sắc chàng Hươu ngày càng lên hương. Lee Kwang Soo gây trầm trồ với diện mạo điển trai, rạng rỡ trong sự kiện. Anh khá chú trọng về vấn đề ăn mặc. Tại sự kiện, chàng hươu diện mình set đồ chuẩn nam thần bao gồm áo vest mix cùng quần âu đen, mái tóc bổ luống khiến fan girl rụng rời. Dù không phải mỹ nam tiêu chuẩn, thế nhưng Lee Kwang Soo vẫn có sức hút rất riêng.

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 3

Điều khiến khán giả không khỏi "sốc toàn tập" đó là sự hiện diện của sao nhí Vườn Sao Băng. Sau chừng ấy năm, giờ đây Nam Da Reum đã lột xác thành một thiếu niên bảnh bao và điển trai. Anh chàng diện bộ vest xanh nhẹ nhàng và visual tỏa sáng hút hồn, ghi điểm tuyệt đối với nụ cười tươi như hoa.

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 4

Nam Da Reum là biểu hiện rõ ràng nhất của câu nói "dậy thì thành công" , càng lớn cảng trổ mã. Cứ đà này, thì "tiểu thịt tươi" sẽ trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 5

Nếu như hai nhân vật đầu khiến dân tình chìm đắm trong mật ngọt thì qua Cha Seung Won lại thức tình mất rồi. Tài tử bảnh bao năm nào, nay khiến dân tình sốc nặng với gương mặt già chát. Râu tóc không cạo tỉa khiến Cha Seung Won kém thu hút đi đáng kể

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 6

Kim Hye Joon hóa thiên nga đen với nét đẹp dịu dàng nhưng rất quyền lực. Càng ngày, nữ diễn viên càng chứng minh được thực lực lẫn nhan sắc của mình.

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 7

Kwon So Hyun xuất hiện với vẻ đằm thắm khi diện váy đen kín đáo. Nét đẹp ấy vẫn trường tồn sau chừng ấy năm, chẳng cần trang điểm cầu kỳ, làn da căng bóng phá vỡ mọi chuẩn mực cùng thần thái rạng rỡ giúp Kwon So Hyun tỏa sáng mọi khung hình

Sự kiện hot nhất Kbiz: Sao nhí Vườn Sao Băng đẹp lấn át Lee Kwang Soo, qua Kim Hye Joon ‘hú hồn’ liền - Ảnh 8

Cũng để râu ria, nhưng Kim Sung Kyun lại được đánh giá vô cùng lịch lãm, đúng tuổi thật, nguyên nhân xuất phát từ bộ vest sáng màu và kiểu tóc gọn gàng, cao ráo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news